Kết quả tìm kiếm cho "Nhân vật truyền cảm hứng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2132

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • 5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    10-06-2024 08:50:46

    Là món ăn quen thuộc nhưng không kém phần nổi tiếng tại Hà Nội, bún thang được nhiều thực khách yêu thích, sẵn sàng xếp hàng dài, chờ đợi để ăn.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Ngày Đại dương thế giới: Hiểu biết sâu sắc hơn để bảo vệ biển

    Ngày Đại dương thế giới: Hiểu biết sâu sắc hơn để bảo vệ biển

    09-06-2024 10:12:39

    Ngày 8/6, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi nỗ lực tập thể giữa các chính phủ, doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà khoa học và cộng đồng để 'bảo vệ đại dương của chúng ta'.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • 32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    05-06-2024 14:33:16

    Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.

  • Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    04-06-2024 19:45:40

    Carlo Ancelotti nhận bằng Tiến sĩ danh dự ở Đại học Parma mùa thu năm ngoái và giờ cùng Real Madrid vô địch Cúp C1. Ông luôn tự hào gốc nông dân và duy trì thành công trong hơn 2 thập kỷ.

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    31-05-2024 06:33:27

    Để lĩnh vực xuất khẩu gạo của tỉnh đạt hiệu quả cao, mới đây, Sở Công Thương đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo tỉnh An Giang định hướng đến năm 2030. Theo đó, giảm tỷ trọng gạo trắng phẩm cấp thấp, trung bình; tăng tỷ trọng các loại gạo có giá trị cao, như: Gạo thơm, đặc sản, gạo Japonica…