Kết quả tìm kiếm cho "Nhớ hương cốm dẹp"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 898

  • Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    06-10-2023 14:08:59

    Tranh tô màu Among Us giúp trẻ thể hiện trí tưởng tượng, thúc đẩy sự phát triển của tế bào não và tạo hứng thú cho trẻ. Giờ đây, việc tô màu cũng mang đến cho trẻ trải nghiệm nhiều màu sắc hơn thông qua công nghệ tô màu trực tuyến. Từ đó, thúc đẩy khả năng sáng tạo và phát triển trí tuệ của trẻ.

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    27-09-2023 05:24:29

    Những ngày này, hàng chục ngàn du khách trong, ngoài tỉnh An Giang nô nức về chùa Phật Thới Sơn (phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên) để dự lễ giỗ lần thứ 167 của Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên. Bên cạnh giá trị tín ngưỡng, lễ giỗ còn cho thấy được tính nhân văn, tinh thần đoàn kết của người miền Tây từ thuở khai hoang, lập ấp.

  • Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    27-09-2023 07:01:33

    Nhằm xây dựng tổ chức phụ nữ ngày càng vững mạnh, phát huy vai trò của phụ nữ tín đồ tôn giáo trong phát triển phong trào phụ nữ địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới) đã tập hợp và xây dựng Tổ Phụ nữ tôn giáo Cao Đài Bến Tre (họ đạo Bình Phước Xuân), phù hợp với nhu cầu chị em phụ nữ trong họ đạo.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Giải pháp vệ sinh căn hộ tối ưu cho bạn - Vệ sinh nhà 247

    Giải pháp vệ sinh căn hộ tối ưu cho bạn - Vệ sinh nhà 247

    22-09-2023 16:29:05

    Một không gian sống trong lành, sạch sẽ không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn tạo được sự thoải mái, thư giãn mỗi khi về nhà. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn hiện nay sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc dành thời gian để dọn dẹp.

  • Gắn sản phẩm OCOP với du lịch Tri Tôn

    Gắn sản phẩm OCOP với du lịch Tri Tôn

    22-09-2023 06:44:21

    Dù điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn nhưng huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) có lợi thế lớn về nông nghiệp, khai thác du lịch (DL) dựa vào thắng cảnh tự nhiên, văn hóa truyền thống, ẩm thực đặc sắc. Huyện có nhiều sản phẩm nông nghiệp tiềm năng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) gắn với DL.

  • Phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc để phát triển du lịch Lai Châu

    Phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc để phát triển du lịch Lai Châu

    21-09-2023 14:31:11

    Là vùng biên giới khó khăn với nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, Lai Châu đã hóa giải những bất lợi đó nhờ phát huy những giá trị bản sắc riêng biệt của mỗi dân tộc để phát triển du lịch. Cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ đa dạng, đây là những nền tảng để du lịch Lai Châu ngày càng cất cánh.