Kết quả tìm kiếm cho "Những tấm gương bình dị mà cao quý"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 870

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hà Nội phải gương mẫu đi đầu thực hiện đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hà Nội phải gương mẫu đi đầu thực hiện đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    13-05-2023 18:17:12

    Chuẩn bị Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, sáng 13/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các thành viên Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 1, tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng.

  • Xử lý nghiêm minh mọi tội phạm, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để xảy ra oan sai

    Xử lý nghiêm minh mọi tội phạm, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để xảy ra oan sai

    11-05-2023 14:07:48

    Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cần chú trọng nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố; tăng cường vai trò, trách nhiệm công tố trong hoạt động điều tra, gắn công tố với hoạt động điều tra ngay từ giai đoạn đầu của tố tụng hình sự, thực hiện đúng nguyên tắc tố tụng theo quy định.

  • An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    10-05-2023 20:23:59

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    10-05-2023 20:18:25

    Rà soát, chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, làm việc cầm chừng, sợ sai không dám làm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đây chính là một biểu hiện của tiêu cực, gây nhiều hệ lụy xấu, làm chậm sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, vì vậy cần tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng này.

  • Lễ hội Làng Sen nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Lễ hội Làng Sen nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động ý nghĩa

    08-05-2023 13:55:05

    Sáng 8/5, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An tổ chức, bà Trần Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, Lễ hội Làng Sen năm 2023 nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) sẽ diễn ra từ ngày 10 - 19/5 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

  • Người lính hải quân Việt Nam: Khi ý chí giữ biển, đảo đã ngấm vào máu thịt

    Người lính hải quân Việt Nam: Khi ý chí giữ biển, đảo đã ngấm vào máu thịt

    07-05-2023 15:23:16

    Ở quần đảo Trường Sa - nơi tiền tiêu Tổ quốc, những người lính hải quân tuổi mười tám, đôi mươi đang ngày đêm là nhiệm vụ canh từng tấc đảo, từng sải sóng thiêng liêng để giữ vững chủ quyền biển đảo.

  • Trí tuệ nhân tạo giúp bảo tồn rừng nhiệt đới Amazon

    Trí tuệ nhân tạo giúp bảo tồn rừng nhiệt đới Amazon

    02-05-2023 14:10:32

    Các nhà bảo tồn ở Amazon của Brazil đang sử dụng công cụ mới để dự đoán các địa điểm phá rừng tiếp theo, và đây có thể là công cụ giúp thay đổi cuộc chơi trong cuộc chiến chống phá rừng ở đây.

  • Tìm chốn an yên

    Tìm chốn an yên

    02-05-2023 08:29:28

    Theo guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, nhiều người cảm thấy áp lực, mệt mỏi với công việc và cuộc sống. Do đó, họ cố gắng tìm chốn an yên để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, buông bỏ những muộn phiền và tái tạo năng lượng cho chặng đường tiếp theo.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.

  • Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    25-04-2023 04:32:23

    Được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, nên lịch sử đấu tranh bảo vệ đất nước của thế hệ trước, tôi chỉ biết qua sách vở. Những ngày gần đây, được đi cùng đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 24 An Giang về nguồn, thăm lại chiến trường khói lửa năm xưa, bỗng khắc sâu trong chúng tôi một thời hào hùng.

  • Phong trào thể thao quần chúng ở xã Vĩnh Thành

    Phong trào thể thao quần chúng ở xã Vĩnh Thành

    25-04-2023 14:37:55

    Với sự quan tâm của các cấp, ngành, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) phát triển mạnh cả về số lượng, chất lượng, quy mô tổ chức và các loại hình đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia thi đấu, luyện tập. Qua đó, khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua lao động ở xã nông thôn mới nâng cao này.