Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi cá lóc bông"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 261

  • Thể thao gắn với hội làng

    Thể thao gắn với hội làng

    05-01-2022 06:06:08

    Như một phần tất yếu, lễ hội truyền thống gắn với đình làng đều có sân chơi thể thao vô cùng hấp dẫn. Những sân chơi này hiện lên nét đẹp khỏe khoắn và tinh thần đam mê rèn luyện thể chất của người dân qua nhiều thế hệ.

  • Tìm lại “lộc” của con nước

    Tìm lại “lộc” của con nước

    20-12-2021 05:42:45

    Chúng tôi lại lênh đênh trên dòng nước trĩu nặng phù sa, trĩu nặng tâm tình của người miền Tây, ráng gom cho trọn hương vị mùa nước nổi vào lòng mình. Mà ôm làm sao xuể cái cảm giác nửa quen nửa lạ, nửa xa nửa gần. Nhìn vào hiện tại, con nước giờ lạ lẫm, trái tính trái nết, nên người ta cứ bâng quơ nhắc “hồi xưa…”, “lúc trước…”, rồi mải mê đi tìm lại “lộc” của tự nhiên.

  • Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, tình nguyện

    07-12-2021 05:59:06

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, bên cạnh ra sức thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa hướng về cộng đồng, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả…

  • Nuôi cá mè hôi trong ao đất

    Nuôi cá mè hôi trong ao đất

    19-10-2021 05:10:39

    Từ nguồn kinh phí của Trung tâm Khuyến nông An Giang, Trạm Khuyến nông TP. Long Xuyên đã hỗ trợ xây dựng mô hình “Nuôi cá mè hôi trong ao đất” cho ông Ngô Bá Tùng (xã Mỹ Hòa Hưng). Mô hình bước đầu đã giúp nông dân thay đổi tư duy, tập quán canh tác, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất để đạt hiệu quả kinh tế cao.

  • Nước mắt người mẹ

    Nước mắt người mẹ

    01-10-2021 05:15:42

    Đến tận bây giờ, bà Lê Thị B. (sinh năm 1972, ngụ xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú, tỉnh An Giang) vẫn chưa thể tin cô con gái lanh lợi, xinh xắn của mình lại bước vào vòng lao lý.

  • Mỹ thuật kháng chiến lưu giữ lịch sử, khơi dậy lòng tự hào dân tộc

    Mỹ thuật kháng chiến lưu giữ lịch sử, khơi dậy lòng tự hào dân tộc

    03-09-2021 10:28:21

    Những ngày mùa thu lịch sử, công chúng yêu hội họa Việt có cơ hội được tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm mỹ thuật đặc sắc của các họa sỹ nổi tiếng về đề tài về chiến tranh cách mạng qua các trưng bày 3D, triển lãm trực tuyến của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

  • Cây chúc Bảy Núi

    Cây chúc Bảy Núi

    06-07-2021 03:15:18

    Cây chúc là một trong những loại cây đặc sản của vùng Bảy Núi, với mùi hương đặc trưng từ trái và lá, được nhiều người biết đến và sử dụng như một gia vị để chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

  • Ronaldo phá kỷ lục EURO: Thách thức mọi giới hạn

    Ronaldo phá kỷ lục EURO: Thách thức mọi giới hạn

    16-06-2021 19:53:30

    Trên sân Puskas Arena, không phải những vấn đề liên quan đến thức uống, Cristiano Ronaldo gây tiếng vang bằng những kỷ lục trong lịch sử EURO.

  • Cho dưa hấu leo giàn

    Cho dưa hấu leo giàn

    05-05-2021 06:19:42

    Dưa hấu leo giàn là cách làm mới trong canh tác được nông dân Phạm Hoàng Lộc (thường gọi là Tư Kiệt, ngụ ấp Hòa Lợi 3, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) áp dụng trên chính ruộng dưa của mình. Dù đây là lần đầu thử nghiệm, nhưng mô hình trồng dưa hấu leo giàn thể hiện nhiều ưu điểm về chi phí sản xuất, năng suất và lợi nhuận. Qua mô hình này sẽ gợi mở những triển vọng mới trong sản xuất đối với những nông dân đang canh tác dưa hấu.

  • Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    29-04-2021 04:10:09

    Quý I-2021, dù bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, tình hình sạt lở bờ sông... nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện Chợ Mới (An Giang) phát triển ổn định; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

  • Dấu ấn sức trẻ trong Tháng Thanh niên

    Dấu ấn sức trẻ trong Tháng Thanh niên

    02-04-2021 04:37:08

    Tháng 3 khép lại với những thành quả đáng tự hào từ những việc làm thiết thực, cụ thể của Tháng Thanh niên đóng góp vào cộng đồng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong những ngày cao điểm, hòa chung khí thế cùng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh, tuổi trẻ huyện Phú Tân (An Giang) tích cực thể hiện tinh thần nhiệt huyết trong công tác Đoàn và thực tế cuộc sống.

  • Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    25-03-2021 03:20:02

    Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!