Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi chồn hương"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 2055

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    17-11-2023 09:44:42

    "U Hà Méo" từng nổi tiếng với quán phở Gầm Cầu "vừa mặn vừa đắt" nhưng khách đông nườm nượp. Hiện tại, bà Hà chuyển sang phụ con bán bún chả và cũng nhanh chóng hút lượng khách lớn.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    16-11-2023 05:30:39

    Họ vốn là những lao động bình dân, có việc làm chăm lo đời sống bản thân và gia đình hàng ngày. Thế nhưng, đến khi đối mặt với những căn bệnh nặng, nan y kéo dài, các gia đình vừa mất đi nguồn lao động, vừa tốn kém chi phí điều trị. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Linh hoạt chi trả chính sách an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    Linh hoạt chi trả chính sách an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    16-11-2023 05:27:55

    Dù chỉ mới triển khai thí điểm, nhưng việc chi trả trợ cấp an sinh xã hội không dùng tiền mặt trên địa bàn TX. Tịnh Biên đã và đang mang lại những tín hiệu tích cực.

  • Giảm thất thoát, tăng chất lượng trái xoài

    Giảm thất thoát, tăng chất lượng trái xoài

    16-11-2023 05:29:39

    Với diện tích xoài rộng lớn (12.633ha), chỉ cần giảm được 10% tỷ lệ thất thoát, nhà vườn ở An Giang có thể tăng thêm thu nhập hơn 60 tỷ đồng/năm. Không những thế, kỹ thuật trồng xoài mới còn tiết kiệm được lượng nước, lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với vùng đất, nâng chất lượng và giá trị trái xoài.

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.

  • Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    15-11-2023 07:43:21

    Không đủ năng lực thi đầu vào lớp 10 các trường công lập, gia đình quá khó khăn không thể cho con em học hết chương trình phổ thông rồi chuyển sang học nghề... Đó là những lo lắng trước đây của không ít học sinh và phụ huynh trong năm học cuối cấp 2. Tuy nhiên, với nhiều chính sách rộng mở từ các trường nghề, sự đa dạng các ngành và hình thức đào tạo, đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ lựa chọn.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    13-11-2023 18:43:16

    Thị trường xuất khẩu đã có tín hiệu “ấm dần” nhưng chưa thể có bước đột phá cho những tháng cuối năm 2023. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đều đang nỗ lực “lấy ngắn nuôi dài”, tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để giữ chân khách hàng và duy trì hoạt động.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • 5 loại sữa hạt giúp cân nặng của bạn xuống nhanh mà chẳng cần tốn công sức

    5 loại sữa hạt giúp cân nặng của bạn xuống nhanh mà chẳng cần tốn công sức

    09-11-2023 08:45:28

    Đừng bỏ lỡ 5 loại sữa hạt này, nó sẽ giúp cân nặng của bạn xuống nhanh nếu uống đều đặn.