Kết quả tìm kiếm cho "PVC"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 81

  • Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    24-07-2023 16:00:22

    Cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo từ một số thành phần chính để tạo ra một sản phẩm cuối cùng có tính năng và độ bền cao. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của cửa gỗ công nghiệp:

  • Nhiều thay đổi trong giải đua địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023

    Nhiều thay đổi trong giải đua địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023

    21-07-2023 08:25:09

    Ngày 20/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex Knock-Uot the King 2023 tổ chức họp báo thông tin về giải đấu.

  • Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách

    Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách 

    20-07-2023 09:00:35

    Lựa chọn phụ kiện chưa bao giờ là đơn giản với rất nhiều quy tắc nhằm khiến tổng thể outfit trở nên hài hòa. Bạn có thể tìm đến những chiếc túi xách mới lạ làm nổi bật bộ trang phục xinh xắn của mình.

  • Lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất?

    Lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất?

    07-07-2023 16:06:17

    Hiện nay, hầu hết các công trình kho bãi, công xưởng, nhà máy lớn đều có diện tích vô cùng lớn. Do đó, mà các vấn đề giải quyết nóng nực luôn được quan tâm đầu tiên. Một trong những giải pháp chống nắng, chống mưa hiệu quả vô cùng thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn chính là sử dụng mái che nhà máy. Vậy mái che nhà máy là gì? Nên lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

  • Thiết kế cửa nhà vệ sinh

    Thiết kế cửa nhà vệ sinh

    27-06-2023 15:00:07

    Là cửa được sử dụng phòng vệ sinh, cũng được gọi là nhà vệ sinh, nhà tắm, hoặc nhà vệ sinh. Cửa nhà vệ sinh thường được cài đặt trong các tòa nhà, căn hộ, nhà riêng và các công trình công cộng khác.

  • Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa bán trên thị trường hiện nay

    Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa bán trên thị trường hiện nay

    14-06-2023 16:12:21

    Bạn đang băn khoăn về việc liệu có nên sử dụng sàn nhựa hèm khóa thay cho những vật liệu lát nền khác để lặp đặt cho không gian nhà mình hay không thì hãy tham khảo bài chia sẻ về những điểm nổi bật của dòng sàn nhựa có hèm khóa dưới đây để đưa ra quyết định nhé.

  • Du lịch cực phong cách với 5 mẫu túi không bao giờ lỗi mốt

    Du lịch cực phong cách với 5 mẫu túi không bao giờ lỗi mốt 

    05-05-2023 14:17:48

    Một chiếc túi du lịch cho ngày cuối tuần phải lớn hơn một chiếc balô, nhưng nhỏ hơn một chiếc vali xách tay và nó phải dễ dàng để đem theo lên máy bay, tàu hỏa hoặc bất kỳ phương tiện nào bạn chọn.

  • Sàn gỗ Toàn Thắng - Nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ

    Sàn gỗ Toàn Thắng - Nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ

    28-02-2023 10:30:13

    Khi yêu cầu về mặt thẩm mỹ của khách hàng ngày càng tăng cao thì xu hướng sử dụng tấm nhựa ốp tường ngày càng trở nên phổ biến. Với giá thành phải chăng, loại vật liệu ốp tường này được ứng dụng rất rộng rãi, từ nhà riêng, phòng trọ cho đến chung cư, văn phòng...

  • Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    23-02-2023 16:51:44

    Khi băng tải lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, chức năng chính là di chuyển hàng hóa từ điểm a đến điểm b hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các hệ thống băng tải hiện nay là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp khối lượng lớn, có khả năng tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng. Từ việc cân và phân loại sản phẩm đến giám sát khả năng tải và mọi thứ liên quan, công nghệ tiên tiến trong băng tải ngày nay có thể tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.

  • Thực tiễn nội luật hóa các điều ước quốc tế về phòng, chống tội phạm ở Việt Nam: Thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế

    Thực tiễn nội luật hóa các điều ước quốc tế về phòng, chống tội phạm ở Việt Nam: Thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế

    07-01-2023 08:49:01

    Là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, Việt Nam đã ban hành mới hoặc sửa đổi, bổ sung nhiều văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh lĩnh vực phòng, chống tội phạm nhằm chuyển hóa nhiều quy định của điều ước quốc tế thành các quy phạm pháp luật trong nước.

  • Noel nên tặng quà gì cho bé?

    Noel nên tặng quà gì cho bé?

    21-12-2022 07:52:32

    Mùa Noel đến cũng là lúc nhiều phụ huynh bắt đầu đặt câu hỏi tặng quà Giáng sinh nào cho bé để vừa làm con vui, vừa có ý nghĩa giáo dục.

  • Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần!

    Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần! 

    24-11-2022 08:39:29

    Hãy thành thật mà nói, bất kể bạn sở hữu bao nhiêu chiếc túi sang trọng, chiếc túi mà bạn thường xuyên sử dụng nhất là một chiếc túi tote da chắc chắn.