Kết quả tìm kiếm cho "QL91B"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7
Hội tụ đầy đủ các lợi thế từ vị trí, quy hoạch phát triển vùng và diện mạo khu đô thị tích hợp bài bản, các sản phẩm phố vườn - thương mại Nam Long II Central Lake nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư đang tìm kiếm lời giải cho bài toán đầu tư hiệu quả.
Ngày 11-11, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) có công văn hỏa tốc thông báo kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Nhật tại cuộc họp về Trạm thu phí T2 Quốc lộ (QL) 91, thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp QL91 đoạn Km14+000 đến Km50+889 theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-vận hành - chuyển giao).
Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) Nguyễn Nhật vừa kết luận thống nhất phương án tối ưu để xử lý bất cập tại trạm thu phí T2 Quốc lộ (QL) 91 là: "Không thu tiền dịch vụ sử dụng tại trạm T2 QL91 và vốn ngân sách hỗ trợ cho phần đầu tư QL91 (từ nguồn ngân sách của TP. Cần Thơ hoặc Trung ương).
Nếu di dời, sẽ gây tốn kém không cần thiết, còn thu lại sẽ bị tài xế phản đối, gây bất ổn xã hội. Phương án tốt nhất cho trạm thu phí T2 là tiếp tục dừng thu phí cho đến khi tuyến đường tránh TP. Long Xuyên hoàn thành, đưa vào sử dụng.
Lần đầu tiên, một trạm BOT “đặt sai vị trí” cùng lúc nhận được sự phản đối của người dân, doanh nghiệp, chính quyền địa phương và các cơ quan báo chí. Ngay cả một số cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội cũng lên tiếng phê phán Trạm thu phí BOT T2 (gọi tắt trạm BOT T2) trên Quốc lộ (QL) 91, yêu cầu “trả trạm lại đúng vị trí” hoặc có phương án giải quyết hợp lý, minh bạch.
Sáng 23-5, trong khi chủ đầu tư vẫn muốn tiếp tục miễn, giảm đối với các phương tiện qua trạm BOT T2 (dù chỉ sử dụng có vài trăm mét Quốc lộ 91), đại diện các địa phương, doanh nghiệp trong khu vực đều không đồng ý. Các địa phương đã ra “tối hậu thư” trong vòng 15 ngày phải có giải pháp xử lý bức xúc tại trạm thu phí “cố tình đặt sai vị trí này”.
Trả lời báo chí về phản ứng của giới tài xế khi phải trả tiền “oan” qua trạm BOT T2 để đi cầu Vàm Cống, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) Nguyễn Nhật khẳng định đã lường trước được sự việc này từ trước khi thông xe cầu Vàm Cống?