Kết quả tìm kiếm cho "RAM máy tính"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 851

  • Trồng bắp nấu bán, cho thu nhập ổn định

    Trồng bắp nấu bán, cho thu nhập ổn định

    07-03-2024 07:35:40

    Bắp là thực phẩm gắn liền với cuộc sống. Trong trái bắp chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Bắp dễ trồng, thời gian thu hoạch ngắn, chi phí thấp, lợi nhuận khá. Một số nơi, nông dân trồng bắp (sản lượng vừa phải) để dành một phần nấu bán, giúp tăng thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    28-02-2024 19:17:11

    26 di sản đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề may áo dài truyền thống Trạch Xá, lễ hội chùa Thầy, lễ hội diều Bá Dương Nội, nghề làm bánh tráng Túy Loan…

  • Lòng tốt

    Lòng tốt

    25-02-2024 14:57:44

    Người phao tin láo, đứa con gái lão lấy phải thằng chồng cờ bạc, nó đi casino thua mấy tỷ, bọn xã hội đen doạ không trả thì bắt sống, bán ra nước ngoài.

  • Xem văn nghệ ở quê

    Xem văn nghệ ở quê 

    25-02-2024 10:20:18

    Công nghệ phát triển, đời sống tinh thần của người dân nông thôn được nâng cao. Nhưng một số người vẫn dành niềm yêu thích cho chương trình nghệ thuật lưu động tổ chức tại quê mình. Buổi tối ở làng quê trở nên lung linh sắc màu, rộn rã âm nhạc.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    23-02-2024 19:02:47

    Thị trường các lễ vật cúng rằm tháng Giêng tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, lượng người mua tăng mạnh so với ngày thường. Hầu hết giá các mặt hàng thiết yếu “hạ nhiệt” so với dịp tết Nguyên đán, không xảy ra tình trạng "chặt chém".

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.