Kết quả tìm kiếm cho "Sôi động sân chơi thể thao dịp hè"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 180

  • Ấn tượng Giải Bóng bàn Chợ Mới Open lần 2

    Ấn tượng Giải Bóng bàn Chợ Mới Open lần 2

    14-07-2023 06:46:12

    Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng bàn Chợ Mới (tỉnh An Giang) Open lần 2, tranh Cúp cà-phê rang Nam Phát đã chính thức khép lại. Mặc dù là giải phong trào, nhưng chất lượng khá cao, các vận động viên (VĐV) đã cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, đọng lại những cảm xúc khó quên.

  • Sôi nổi Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực VI

    Sôi nổi Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực VI

    07-07-2023 06:58:39

    Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) khu vực VI, do Công đoàn NHCSXH phối hợp NHCSXH tỉnh tổ chức tại An Giang đã thành công tốt đẹp. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống NHCSXH giao lưu, học tập kinh nghiệm, đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

  • Sôi nổi sân chơi hè cho trẻ em

    Sôi nổi sân chơi hè cho trẻ em

    06-07-2023 07:07:20

    Những hoạt động thể thao cho trẻ em trong dịp hè diễn ra sôi nổi, góp phần tạo sân chơi thú vị, lành mạnh, giúp các em giải tỏa căng thẳng, phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

  • Trà Vinh hạng nhất toàn đoàn Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2023 khu vực VI

    Trà Vinh hạng nhất toàn đoàn Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2023 khu vực VI

    02-07-2023 13:58:23

    Ngày 2/7, Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) năm 2023 khu vực VI, do Công đoàn NHCSXH tổ chức tại tỉnh An Giang đã kết thúc thành công tốt đẹp. Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Huỳnh Văn Thuận, cùng lãnh đạo NHCSXH 11 tỉnh, thành phố ĐBSCL đến dự lễ bế mạc.

  • Công đoàn nỗ lực xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, người lao động

    Công đoàn nỗ lực xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, người lao động

    30-06-2023 06:41:47

    5 năm qua, hoạt động công đoàn của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) có sự chuyển biến tích cực. Cùng với quá trình vươn mình đổi mới của huyện ven đô, phần lớn cán bộ, công chức, viên chức đều có sự phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ. Trong khi đó, lực lượng công nhân lao động tại các doanh nghiệp (DN) năng động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào quản lý, sản xuất. Trên cơ sở đó, hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua ngày càng thiết thực, được hưởng ứng sôi nổi, củng cố tổ chức thêm vững mạnh qua từng năm.

  • Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    28-06-2023 05:24:53

    Bước vào kỳ nghỉ hè, các địa phương, trung tâm thể dục - thể thao (TDTT) đồng loạt tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, TDTT nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho học sinh sau thời gian dài học tập căng thẳng. Một trong những hoạt động thể thao diễn ra gần đây, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia là hội thao “Thiếu nhi các dân tộc” lần thứ I, do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức.

  • Lắng nghe và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động

    Lắng nghe và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động

    15-06-2023 08:16:11

    Một trong những điểm nhấn trọng tâm trong Tháng Công nhân năm 2023 là chương trình lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động. Đây là để dịp đoàn viên công đoàn, người lao động (NLĐ) trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh và các cấp, ngành.

  • Phòng tránh đuối nước cho trẻ trong dịp hè

    Phòng tránh đuối nước cho trẻ trong dịp hè

    15-06-2023 08:09:12

    Để nâng cao công tác phòng tránh đuối nước cho trẻ nhỏ, đặc biệt vào dịp nghỉ hè, các cấp chính quyền địa phương và ban, ngành, đoàn thể đã có nhiều giải pháp để nâng cao ý thức phòng ngừa rủi ro về tai nạn đuối nước cho người dân.

  • Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    15-06-2023 07:21:09

    Hưởng ứng chiến dịch, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tập trung triển khai chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó, góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đồng thời, góp phần hình thành lối sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    13-06-2023 07:27:09

    Dịp hè là khoảng thời gian các cấp, ngành, chính quyền địa phương, nhất là các tổ chức Đoàn tổ chức nhiều hoạt động để chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, tránh xa các tệ nạn xã hội.

  • Phát triển phong trào bóng đá học đường

    Phát triển phong trào bóng đá học đường

    13-06-2023 07:42:01

    Cũng như các địa phương khác trong tỉnh An Giang, bóng đá là môn thể thao thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là giới trẻ và học sinh trên địa bàn huyện Châu Thành tham gia tập luyện, thi đấu thường xuyên. Các giải đấu bóng đá phong trào được tổ chức ngày càng nhiều, đáp ứng niềm đam mê bóng đá và nhu cầu luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) của người dân.