Kết quả tìm kiếm cho "Shopee"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 168

  • Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    23-11-2023 10:21:39

    Đồ chơi trẻ em đang là một trong các mặt hàng kinh doanh giúp chủ shop thu về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bán hàng, thì việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu giá tốt mà chất lượng vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi mà bạn có thể tham khảo, đón đọc ngay nhé!

  • TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    16-11-2023 05:13:36

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã mang lại hiệu quả tích cực, phát triển sản phẩm đặc trưng, truyền thống của địa phương theo đúng quy chuẩn, tăng khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Để chương trình ngày càng có sức hút, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã triển khai giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy đối với các chủ thể, sản phẩm OCOP sau khi được đánh giá, phân hạng còn hạn chế.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • An Giang phát triển, nâng chất sản phẩm OCOP

    An Giang phát triển, nâng chất sản phẩm OCOP

    11-10-2023 06:04:35

    Đến cuối tháng 8/2023, toàn tỉnh An Giang có 92 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) từ 3 sao trở lên. Đã có 62 chủ thể sản xuất - kinh doanh có sản phẩm OCOP; 66 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm, 22 sản phẩm thuộc nhóm đồ uống và 3 sản phẩm thuộc nhóm thủ công mỹ nghệ - trang trí. Đến cuối năm 2023, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 70 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.

  • Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    09-10-2023 16:08:28

    Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, hangngoainhap.com đã xuất sắc trở thành cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng ghé thăm cửa hàng này để tìm hiểu xem vì sao khách hàng lại dành nhiều sự tin tưởng cho đơn vị này đến như vậy.

  • An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    04-10-2023 21:55:59

    Công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” được tăng cường. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện một số phương thức, thủ đoạn mới, biến tướng, lợi dụng công nghệ cao, núp bóng doanh nghiệp (DN), thực hiện các hành vi cho vay, đòi nợ trái pháp luật gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Do đó, cần mạnh tay ngăn chặn, xử lý.

  • Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    03-10-2023 20:54:23

    “Hoạt động quảng bá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm tiềm năng OCOP của tỉnh An Giang sẽ giúp các chủ thể mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và có động lực nâng cao chất lượng, hình thức sản phẩm ngày càng tốt hơn” - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Ngọc khẳng định.

  • Công an An Giang bắt đối tượng tạo nhiều tài khoản ảo chiếm đoạt trên 688 triệu đồng

    Công an An Giang bắt đối tượng tạo nhiều tài khoản ảo chiếm đoạt trên 688 triệu đồng 

    29-09-2023 10:51:00

    Ngày 29/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thái (sinh năm 1996, trú xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi "Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản".

  • 'Sức nóng' của iPhone 15 tại Việt Nam kém xa so với iPhone 14

    'Sức nóng' của iPhone 15 tại Việt Nam kém xa so với iPhone 14

    21-09-2023 14:51:40

    Chưa đầy 1 tuần sau khi được công bố, iPhone 15 đã rời khỏi Top 5 chủ đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội Việt Nam, rớt xuống vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng SocialTrend.

  • Nâng chất lượng để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

    Nâng chất lượng để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

    13-08-2023 14:06:51

    Khảo sát cho thấy sản phẩm của doanh nghiệp đạt hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người mua chiếm 80%, có thương hiệu uy tín 60%, sản phẩm đa dạng chủng loại 47% hay giá bán cạnh tranh 39%.

  • Thanh niên làm chủ hợp tác xã

    Thanh niên làm chủ hợp tác xã

    09-08-2023 06:50:57

    Sự ra đời của Hợp tác xã (HTX) Thanh niên là sự kết hợp ấn tượng giữa xu hướng đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn phát triển kinh tế (thành lập HTX) và phong trào đang có sức lan tỏa (khởi nghiệp).