Kết quả tìm kiếm cho "Siêu thị Bách Hóa Xanh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 253

  • Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    31-08-2023 05:33:55

    Trên cùng đơn vị diện tích, cây ăn trái cho năng suất, sản lượng cao hơn, doanh thu và lợi nhuận lớn hơn một số loại cây trồng khác. Tuy nhiên, đầu tư vườn cây ăn trái đòi hỏi chi phí lớn, thời gian cho trái lâu hơn so với cây ngắn ngày. Do vậy, cần có chính sách ưu đãi về vốn, liên kết đầu ra ổn định với doanh nghiệp (DN) để nông dân mạnh dạn đầu tư.

  • Sự xuất hiện của vị khách đặc biệt bên cạnh 'Trăng xanh' vào ngày 30/8

    Sự xuất hiện của vị khách đặc biệt bên cạnh 'Trăng xanh' vào ngày 30/8

    30-08-2023 14:01:26

    Trăng xanh xuất hiện vào 9h35 tối ngày 30/8 (giờ Mỹ), tức sáng 31/8 giờ Việt Nam sẽ là trăng tròn sáng nhất và lớn nhất trong năm 2023.

  • Hỗ trợ hợp tác xã lớn mạnh

    Hỗ trợ hợp tác xã lớn mạnh

    04-08-2023 05:19:31

    Việc phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực là định hướng lớn, quan trọng của tỉnh. Chỉ có tập hợp nông dân lại, cùng “mua chung, bán chung”, tạo ra vùng nguyên liệu lớn để liên kết, hợp tác với doanh nghiệp (DN) mới tạo ra nền nông nghiệp bền vững, giá trị cao.

  • Giảm túi nylon, rác thải nhựa: Hướng tới thói quen tiêu dùng bền vững

    Giảm túi nylon, rác thải nhựa: Hướng tới thói quen tiêu dùng bền vững

    28-07-2023 14:53:12

    Thời gian tới, các thành viên của Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi nylon sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động giảm túi nylon và rác thải nhựa, để hướng tới hình thành thói quen tiêu dùng “xanh.”

  • Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    25-07-2023 06:31:16

    Suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm cho nhiều ngành nghề gặp khó, trong đó có nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu. Trước thực tế này, bên cạnh việc tìm cách ứng phó với bên ngoài, nhiều doanh nghiệp (DN) quay lại thị trường trong nước để bán sản phẩm, đẩy mạnh tái cấu trúc DN theo hướng phát triển bền vững.

  • Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    21-07-2023 08:25:53

    Dù dự báo đỉnh lũ năm nay thấp, nhưng diễn biến thời tiết phức tạp nên công tác tổ chức sản xuất và bảo vệ vụ thu đông cần chuẩn bị chu đáo. Trong đó, chú ý tuân thủ lịch thời vụ xuống giống, xúc tiến doanh nghiệp (DN) liên kết tiêu thụ và áp dụng các quy trình canh tác tiến bộ, giúp giảm chi phí, tăng tính cạnh tranh của nông sản.

  • Phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    Phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    13-07-2023 06:42:18

    Cùng với chợ truyền thống, hệ thống cửa hàng tiện ích trên địa bàn TP. Long Xuyên đã và đang phát huy vai trò là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân. Không chỉ thu hút bằng sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm đảm bảo; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả được công khai, niêm yết… các cửa hàng tiện ích còn tạo sự thoải mái, an tâm thông qua chất lượng dịch vụ và những chương trình khuyến mãi đi kèm.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • An Giang tạo thuận lợi liên kết tiêu thụ nông sản vụ hè thu 2023

    An Giang tạo thuận lợi liên kết tiêu thụ nông sản vụ hè thu 2023

    30-06-2023 06:58:32

    Lĩnh vực trồng trọt của An Giang được đánh giá có nhiều thuận lợi, khả năng giá trị sản xuất (GO) năm 2023 sẽ tăng thêm 650 tỷ đồng như kế hoạch đề ra. Trước mắt, tỉnh và các địa phương tập trung mời gọi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN), thương lái liên kết tiêu thụ hết sản lượng lúa, rau màu, trái cây trong vụ hè thu 2023.

  • Chợ Mới nâng cao năng lực cạnh tranh

    Chợ Mới nâng cao năng lực cạnh tranh

    15-06-2023 08:11:12

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện nhiều giải pháp đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đô thị, nhằm tạo đà thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) ngày càng phát triển. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) tiếp cận kịp thời các chương trình, chính sách hỗ trợ, đầu tư sản xuất, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

  • Cải thiện mạnh mẽ để đem lại giá trị cho doanh nghiệp và nền kinh tế

    Cải thiện mạnh mẽ để đem lại giá trị cho doanh nghiệp và nền kinh tế

    26-05-2023 10:25:17

    Ban IV đề xuất cần đẩy mạnh việc công bố, công khai chính sách, đảm bảo sự minh bạch và thống nhất trên toàn quốc, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và cả cán bộ, công chức khi giải quyết chính sách.

  • Cần đẩy mạnh các quy trình công bố, công khai chính sách, thủ tục hành chính

    Cần đẩy mạnh các quy trình công bố, công khai chính sách, thủ tục hành chính

    26-05-2023 08:27:09

    Ngày 25/5, Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) gửi Thủ tướng Chính phủ báo cáo kết quả khảo sát tình hình doanh nghiệp và một số đề xuất, tham mưu để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.