Kết quả tìm kiếm cho "Sinh hoạt hè"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 147

  • An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em

    An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em 

    31-05-2024 07:38:00

    Sáng 31/5, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè cấp tỉnh, cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi… đã đến dự.

  • Sở Y tế An Giang trao quyết định bổ nhiệm lại 3 cán bộ

    Sở Y tế An Giang trao quyết định bổ nhiệm lại 3 cán bộ

    27-05-2024 12:44:42

    Sáng 27/5, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế An Giang Trần Quang Hiền chủ trì Lễ trao quyết định bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo, quản lý Bệnh viện Tim mạch An Giang, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và Văn phòng Sở Y tế.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    10-01-2024 05:45:10

    Năm qua, công tác dân vận trên địa bàn huyện An Phú tiếp tục được đổi mới, triển khai đồng bộ trên tất cả lĩnh vực. Đặc biệt, Ban Dân vận Huyện ủy hướng mạnh về cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Từ đó, tăng cường, củng cố, phát huy sức mạnh gắn bó, đoàn kết giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

  • An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    30-10-2023 06:06:12

    Công tác dân vận của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục được tăng cường, đổi mới và thực hiện có hiệu quả. Hệ thống dân vận các cấp ngày càng phát huy tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng trong lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước về công tác dân vận, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân tộc, tôn giáo ở địa phương.

  • Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    25-10-2023 06:50:46

    Đó là Lý Thị Minh Trang (Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học An Giang), nữ giảng viên, cán bộ năng động, luôn tích cực tham gia các phong trào của trường và đạt các giải thưởng từ các phong trào của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh. Minh Trang là đại điện cho đoàn viên An Giang tham gia hội thi Bí thư đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I năm 2023.

  • Chờ mong năm học mới

    Chờ mong năm học mới

    01-09-2023 06:11:34

    Chỉ còn vài ngày nữa, năm học 2023 – 2024 chính thức bắt đầu. Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo (GD&ĐT)”, toàn tỉnh bước vào năm học mới bằng tâm thế mới, khí thế mới, quyết tâm mới.

  • Những màu áo xanh tình nguyện

    Những màu áo xanh tình nguyện

    22-08-2023 07:02:15

    Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, màu áo xanh tình nguyện đã trở thành hình ảnh quen thuộc, thể hiện vai trò xung kích và cống hiến của tuổi trẻ.

  • Tuổi trẻ quê hương Bác Tôn với chuyển đổi số

    Tuổi trẻ quê hương Bác Tôn với chuyển đổi số

    18-08-2023 06:43:33

    Bám sát chủ đề, mục tiêu năm 2023, Xã đoàn Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tích cực huy động đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) chung tay thực hiện nhiều công trình, phần việc, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong quản lý hành chính của bộ máy chính quyền và tăng tiện tích cho cuộc sống người dân.

  • Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    10-08-2023 06:38:28

    Bước sang tháng 8, các đợt trao quà “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp bước đến trường”, “Áo trắng đến trường”… lần lượt diễn ra ở huyện Phú Tân. Mỗi phần quà giúp gia đình học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo nhẹ gánh lo, khi ngày tựu trường sắp tới.

  • Phổ cập bơi cho trẻ em nông thôn

    Phổ cập bơi cho trẻ em nông thôn

    31-07-2023 06:34:13

    Ngày hè, trẻ em vùng nông thôn có dịp tham gia lớp phổ cập bơi do nhà trường phối hợp với hội đoàn thể địa phương tổ chức. Đây vừa là sân chơi bổ ích, vừa giúp các em có môi trường vận động, học được kỹ năng cần thiết tự phòng tránh tai nạn đuối nước.

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    20-07-2023 06:16:19

    Không là các môn học phụ đạo, cũng không phải những giờ học thêm “chạy” trước chương trình… các lớp học với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, giáo dục kỹ năng là một phần trong chuỗi hoạt động hè được các địa phương tổ chức cho trẻ em ở địa bàn dân cư. Không khí “học mà chơi, chơi mà học” và hoàn toàn miễn phí, đã thu hút các em tự giác đến với các lớp học thiết thực này.