Kết quả tìm kiếm cho "Soán ngôi"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 430

  • Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    27-07-2021 07:07:57

    Nhắm vào tâm lý và hoàn cảnh của nhiều người đang cần việc làm, thu nhập trong thời điểm dịch bệnh, nhiều “nhà tuyển dụng” đã đưa ra chiêu dụ hấp dẫn về việc làm online, như: không cần vốn, việc nhẹ, không lệ thuộc thời gian, không cần kinh nghiệm, không bằng cấp… Tuy nhiên, thực tế không có “việc nhẹ lương cao”, chỉ ở nhà an nhàn với máy tính, điện thoại mà kiếm được đến vài chục triệu đồng/tháng như lời cam kết.

  • 6 mẹo đơn giản giúp tăng tuổi thọ

    6 mẹo đơn giản giúp tăng tuổi thọ

    26-07-2021 09:58:46

    Không ai có thể ngăn chặn thời gian và ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra, nhưng có một số điều đơn giản chúng ta có thể làm để giữ sức khỏe tốt nhất có thể khi chúng ta già đi.

  • Chiến sĩ công an giúp sản phụ mang song thai vượt cạn

    Chiến sĩ công an giúp sản phụ mang song thai vượt cạn

    26-07-2021 06:46:21

    “Do trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ nên phương tiện công cộng không hoạt động. Có dấu hiệu chuyển dạ, lại ở nhà một mình nên sản phụ Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, ngụ khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) điện thoại lực lượng công an hỗ trợ. Khi tiếp nhận thông tin, thượng úy Lê Minh Soàn đã kịp thời hỗ trợ sản phụ đi sinh. Hành động của thượng úy Soàn đúng với tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ”- trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP. Long Xuyên thông tin.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    10-07-2021 09:34:00

    Lời tòa soạn: Đó là sứ mệnh nghề nghiệp của những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Trong loạt phóng sự này, chúng tôi muốn chuyển tải một số lát cắt về chuyện đời, chuyện nghề, tâm tư đằng sau ánh lửa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh (gọi tắt là PC07) An Giang. Mỗi câu chuyện đong đầy sự hy sinh, gian khó, nhưng trên hết là tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng.

  • Bán hàng online mùa dịch bệnh

    Bán hàng online mùa dịch bệnh

    21-07-2021 07:40:36

    Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn; các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh triển khai hàng loạt các hoạt động bán hàng trực tuyến (online); thực hiện chính sách giao hàng tận nơi miễn phí hoặc thu phí. Khách hàng an tâm mua sắm, đảm bảo tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • ''Không có gì quý hơn độc lập, tự do'' - Ý nghĩa lý luận và thực tiễn

    ''Không có gì quý hơn độc lập, tự do'' - Ý nghĩa lý luận và thực tiễn

    17-07-2021 08:51:20

    Lời kêu gọi thiêng liêng, bất hủ của Bác là khát vọng cháy bỏng của cả dân tộc Việt Nam, cũng chính là mục tiêu chiến đấu, là nguồn sức mạnh làm nên chiến thắng của nhân dân Việt Nam.

  • Tại sao 10 phút đi bộ sau bữa ăn lại quan trọng?

    Tại sao 10 phút đi bộ sau bữa ăn lại quan trọng?

    12-07-2021 09:40:45

    Bạn cảm thấy no căng sau khi ăn một bữa ăn thịnh soạn? Hãy đi dạo để hạ nhiệt.

  • Nghề báo - khó khăn nhưng đầy đam mê

    Nghề báo - khó khăn nhưng đầy đam mê

    21-06-2021 04:53:13

    Khi đã bước vào nghề báo, những người làm báo đều hiểu rằng, đây là nghề của sự dấn thân. Bởi có dấn thân mới cho “ra đời” những “đứa con tinh thần” ưu tú nhất. Suốt hành trình gắn bó với nghề, chúng tôi luôn có những kỷ niệm buồn, vui trong nghề không thể nào nói hết trong khuôn khổ một bài viết. Nhưng với lòng yêu nghề, mọi khó khăn chỉ là thử thách, là ngọn lửa giúp nhóm thêm tình yêu với nghề mà mình đã chọn.

  • Nhận định Liverpool vs Crystal Palace: Thừa thắng xông lên

    Nhận định Liverpool vs Crystal Palace: Thừa thắng xông lên

    23-05-2021 07:55:53

    Với màn tăng tốc ấn tượng, Liverpool sẽ có vé dự Champions League mùa tới nếu đánh bại Crystal Palace trên sân nhà.

  • Thành Madrid đua vô địch La Liga

    Thành Madrid đua vô địch La Liga

    22-05-2021 08:07:55

    Phải đến tận vòng đấu cuối mới xác định được nhà vô địch cùng 2 đội bóng rớt hạng là điều đã rất lâu rồi, người hâm mộ La Liga mới được chứng kiến

  • 7 kiểu bikini lãng mạn, đẹp sang cho các “nàng thơ”

    7 kiểu bikini lãng mạn, đẹp sang cho các “nàng thơ” 

    21-05-2021 08:24:07

    Năm nay bikini bất đối xứng về màu sắc sẽ “soán ngôi”.