Kết quả tìm kiếm cho "Tấm lòng nhiệt huyết"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 867

  • 'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    19-12-2023 19:53:36

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn gửi, trước những vấn đề của thế giới, khu vực và của đất nước, sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước. Sinh viên sẽ cùng với cả dân tộc hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc...

  • Số ca đột quỵ tăng cao vào mùa đông, bác sĩ chỉ cách phòng chống

    Số ca đột quỵ tăng cao vào mùa đông, bác sĩ chỉ cách phòng chống

    19-12-2023 09:11:27

    Vào mùa đông, tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ tăng lên rõ rệt, đặc biệt ở người có bệnh tăng huyết áp. Bệnh nhân tiếp xúc đột ngột với lạnh có thể co mạch gây chảy máu hoặc nhồi máu não.

  • Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    14-12-2023 21:32:11

    Từ đường chính trung tâm xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quanh co khoảng 2km theo đường mòn sẽ vào đến Vườn sinh thái Tuấn Vũ. Vị trí trong tận đồng sâu nhưng khách tìm đến đông đúc đến không ngờ. Điểm hấp dẫn không chỉ là đồ ăn, thức uống phong phú, không khí náo nhiệt như ngày hội, mà mỗi người như tìm lại cảm giác tuổi thơ ở phiên chợ quê duy trì hàng tuần.

  • Cán bộ phụ nữ học tập Bác ở tính thương dân, gần dân

    Cán bộ phụ nữ học tập Bác ở tính thương dân, gần dân

    13-12-2023 06:14:00

    Bà Nguyễn Kim Thanh, Chi hội phó Chi hội Phụ nữ khóm Hòa Phú 3 (thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) là người đã có 23 năm gắn bó với công tác hội và Ban Nhân dân khóm Hòa Phú 3. Với tấm lòng yêu thương, gần gũi và quan tâm các hoàn cảnh khó khăn, bà được người dân địa phương tin yêu, quý mến và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    09-12-2023 08:11:31

    Bác sĩ A.Yersin gắn bó với mảnh đất Nha Trang như chính quê hương ruột thịt của mình. Đáp lại, người dân nơi này cũng thường trìu mến gọi ông là Ông Năm, theo cách gọi thân thiết của người Việt Nam.

  • Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    10-12-2023 07:59:59

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Hội Đông y xã Tân Trung (huyện Phú Tân) thực hiện bằng những việc làm cụ thể, gắn với chuyên môn, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

  • Loại cây có tên rất xấu nhưng được sử dụng nhiều để chữa bệnh

    Loại cây có tên rất xấu nhưng được sử dụng nhiều để chữa bệnh

    04-12-2023 14:09:16

    Cây cứt lợn, loại cây có cái tên rất xấu nhưng mang đến nhiều giá trị trong việc chữa bệnh.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Huyện Chợ Mới thực hiện hiệu quả mô hình chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Huyện Chợ Mới thực hiện hiệu quả mô hình chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    30-11-2023 16:48:17

    Mô hình “Quản lý trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị xâm hại, bạo lực, bóc lột, bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ” được Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) thực hiện thí điểm năm 2022. Sau thời gian đánh giá có hiệu quả, mô hình đã được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội An Giang đã nhân rộng ở nhiều địa phương, lan tỏa trong cộng đồng về trách nhiệm chia sẻ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

  • Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    27-11-2023 10:30:13

    Máy chạy bộ là thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy có thể xuất hiện những sự cố. Với 10 năm kinh nghiệm, Dịch vụ Gym Việt Nam là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

  • Những người trẻ trao giọt máu đào

    Những người trẻ trao giọt máu đào

    26-11-2023 09:51:11

    Với bất cứ ai, từng giọt máu trong cơ thể đều vô cùng quý giá, vậy mà ngày càng có nhiều người trẻ có tấm lòng chia sẻ hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn

  • Cô giáo trẻ đam mê văn học

    Cô giáo trẻ đam mê văn học

    25-11-2023 09:49:04

    Đam mê mãnh liệt môn Ngữ văn và mong muốn trở thành cô giáo, Chế Thị Ngọc Hân (sinh năm 1999) đã nuôi dưỡng ước mơ của mình tại môi trường đại học, với thành tích tốt nghiệp thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn Trường Đại học An Giang, niên khóa 2017-2021. Hiện, Ngọc Hân đang công tác tại Trường THPT Lương Văn Cù (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang)…