Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Alibaba"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng cơ hội thị trường, khắc phục ảnh hưởng của dịch COVID-19 để ổn định sản xuất, kinh doanh, phục hồi và phát triển hoạt động xuất khẩu nông, thủy sản giai đoạn sau dịch COVID-19, tỉnh Ninh Thuận đã có kế hoạch giúp doanh nghiệp trên địa bàn khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu và đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu nông, thủy sản.
Dịch bệnh COVID-19 đã có những tác động rất lớn đến hoạt động thương mại của tỉnh An Giang, đặc biệt là các hoạt động xuất, nhập khẩu. Để hoàn thành kế hoạch năm, ngoài nỗ lực của doanh nghiệp (DN), ngành công thương tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, phục hồi xuất khẩu.
Khi tình trạng phong tỏa trở thành một trạng thái bình thường mới ở nhiều nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng cung cấp và mua hàng hóa dịch vụ trực tuyến.
Những ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng là thời điểm người dân ở thủ phủ trồng sầu riêng huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) sắp bước vào thu hoạch trong nỗi âu lo.
Việc áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đang ảnh hưởng đến sản xuất, thu hoạch, tiêu thụ nông sản trên địa bàn An Giang, đặc biệt là thu hoạch lúa vụ hè thu và xuống giống vụ thu đông 2021. Do vậy, cần giải pháp đồng bộ để giải phóng hàng hóa, tránh ùn ứ nông sản, ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống nông dân.
Ngoài việc rèn thể lực tại phòng tập và tập bật trên bạt lò xo, vận động viên lặn người Ireland Oliver Dingley còn được một hệ thống phân tích video hỗ trợ chỉnh sửa động tác. Tất cả nhằm mục tiêu “săn vàng” nhiều nhất có thể.
Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT), tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 24,23 tỷ USD, tăng 28,2% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, tiêu thụ nông sản trong nước cũng có nhiều biến chuyển mới, sáng tạo và tích cực. Đây chính là thành quả từ việc tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường nhằm thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm sản xuất và phát triển kinh tế.
Theo báo cáo từ đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics ước đạt 46,8 tỷ USD trong năm nay, tăng 44% so với năm trước.
Thương mại điện tử đang trở thành một hình thái kinh doanh phổ cập của doanh nghiệp (DN) và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Đặc biệt, trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhiều DN gặp khó khăn trong kinh doanh thì thị trường thương mại điện tử đã trở thành kênh kinh doanh hữu hiệu giúp các DN vừa giao dịch với khách hàng, vừa đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.
Hiện nay, khi dịch bệnh COVID-19 đang tiếp tục bùng phát mạnh tại Bắc Giang, cũng là lúc vào mùa vải thiều, dưa hấu, dứa… vào vụ thu hoạch. Tưởng chừng địa phương sẽ phải kêu gọi giải cứu nông sản, nhưng khi trao đổi với phóng viên báo Tin tức từ tâm dịch Bắc Giang, ông Trần Quang Tấn, Giám đốc Sở Công Thương Bắc Giang cho biết, việc tiêu thụ nông sản tại Bắc Giang vẫn tương đối ổn định, do linh hoạt trong sản xuất, tiêu thụ.
Tỷ giá USD hôm nay (15-5) quay đầu giảm giá sau 1 phiên tăng phi mã do tình trạng lạm phát gia tăng và nhiều quốc gia thử nghiệm tiền kỹ thuật số.
Ứng dụng tin nhắn Zalo được coi là “ứng cử viên” tiềm năng nhất của Việt Nam có thể cạnh tranh ở vị trí “siêu ứng dụng” (superapp), giống như ứng dụng gọi xe Grab và Gojek.