Kết quả tìm kiếm cho "Tết ấm cho người nghèo"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 743

  • Ban Bí thư cấm tặng quà Tết cho lãnh đạo, không tham gia các hoạt động mê tín

    Ban Bí thư cấm tặng quà Tết cho lãnh đạo, không tham gia các hoạt động mê tín

    24-11-2023 19:21:12

    Ban Bí thư yêu cầu không tổ chức thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức; không tham gia các hoạt động mê tín...

  • Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    22-11-2023 22:15:46

    Ngại ngùng đưa tay lấy chiếc áo sơ mi dài tay đã lỗi mốt nhưng vẫn còn nguyên tem, chị Thúy (40 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vui mừng: “Nhìn xem, chiếc áo còn mới quá! Sao người ta chưa mặc lần nào đã cho rồi? Mấy ngày nay trời trở lạnh, tôi khoác thêm áo để đi bán hàng cũng ấm lắm!”.

  • Tiếp nhận kinh phí xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết ở Phú Tân

    Tiếp nhận kinh phí xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết ở Phú Tân

    22-11-2023 14:06:49

    Ngày 22/11, Trưởng ban Từ thiện - Xã hội, Phó Trưởng ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo Lê Ngọc Lợi đến trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Phú Tân.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chăm lo an sinh cho người dân

    Chăm lo an sinh cho người dân

    14-11-2023 06:18:40

    Phú Thạnh là xã thuần nông của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), đạt chuẩn nông thôn mới từ năm 2019. Kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và không có doanh nghiệp lớn. Địa phương đã nỗ lực thực hiện các mô hình và kết nối nhà hảo tâm để huy động nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong những lúc thiên tai, dịch bệnh.

  • Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    13-11-2023 14:57:50

    Xác định vai trò quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, thời gian qua, An Giang đã quan tâm, chú trọng phát triển các hoạt động văn hóa nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    10-11-2023 05:38:28

    Với chủ đề “Nghĩa tình quân - dân”, Tết quân - dân năm 2024 ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) tại địa phương. Qua đó, khẳng định tình nghĩa gắn bó keo sơn giữa Nhân dân và lực lượng vũ trang địa phương.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-11-2023 06:11:13

    Xuất phát từ mục tiêu tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các cơ sở sản xuất. Trong đó, việc kết nối với các cơ sở sản xuất sử dụng lao động địa phương đang là mục tiêu quan trọng hiện nay.

  • Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    01-11-2023 06:03:20

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy tốt nguồn lực của các tôn giáo trong tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).