Kết quả tìm kiếm cho "Tổ chức Hội đua bò Bảy Núi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1047

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    10-11-2023 05:38:28

    Với chủ đề “Nghĩa tình quân - dân”, Tết quân - dân năm 2024 ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) tại địa phương. Qua đó, khẳng định tình nghĩa gắn bó keo sơn giữa Nhân dân và lực lượng vũ trang địa phương.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • Núi Voi - 20 năm một chặng đường

    Núi Voi - 20 năm một chặng đường

    08-11-2023 06:08:49

    Được tách ra từ thị trấn Chi Lăng, phường Núi Voi (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã thay da đổi thịt sau 20 năm xây dựng và phát triển. Đến nay, địa phương đang tiếp tục chặng đường phát triển nhanh và bền vững, trên cơ sở thống nhất giữa ý Đảng với lòng dân.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Kết quả nổi bật trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    Kết quả nổi bật trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    02-11-2023 06:39:36

    Năm 2023 là năm mà cả hệ thống chính trị tập trung cho công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn. Từ việc làm này, An Giang đã góp phần bảo vệ nền sản xuất trong nước.

  • Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    02-11-2023 06:06:13

    Có những môn thể thao mạo hiểm chỉ tổ chức được ở vùng Bảy Núi, tạo thành nét đặc thù riêng. Khi tận dụng cảnh đẹp hùng vĩ, yếu tố tâm linh với các môn thể thao mới lạ, hấp dẫn, cùng văn hóa Khmer và ẩm thực độc đáo, Bảy Núi thêm thu hút du khách gần xa.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    27-10-2023 05:28:23

    Trong số những địa phương được Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt quy hoạch cấp tỉnh đợt này, “Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050” được đánh giá cao, không gặp vướng mắc như các địa phương khác. Việc triển khai tốt quy hoạch là cơ sở để An Giang định hướng phát triển lâu dài, đồng bộ với quy hoạch vùng ĐBSCL và phù hợp quy hoạch quốc gia.