Kết quả tìm kiếm cho "Thêm 7 ca mắc mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6770

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    18-05-2024 07:34:56

    Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án lập tiến độ, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực tài chính, rút ngắn thời gian thi công; công bố công khai thông tin về dự án để người dân biết.

  • Lực lượng vũ trang huyện Châu Phú học tập Bác

    Lực lượng vũ trang huyện Châu Phú học tập Bác

    17-05-2024 06:13:21

    Trung tá Trần Văn Mác, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết: “Những năm qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của lực lượng vũ trang (LLVT) huyện. Hoạt động này tạo chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS), góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

  • Viện kiểm sát đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long

    Viện kiểm sát đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long

    16-05-2024 20:09:21

    Chiều 16-5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

  • Tổng thống Putin tuyên bố không có chỗ cho khối quân sự ở châu Á - Thái Bình Dương

    Tổng thống Putin tuyên bố không có chỗ cho khối quân sự ở châu Á - Thái Bình Dương

    16-05-2024 20:09:34

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng khu vực châu Á - Thái Bình Dương không nên có các khối quân sự vì có khả năng các khối này làm suy yếu cân bằng an ninh.

  • Tăng cường giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    Tăng cường giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    14-05-2024 19:39:13

    Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương khẳng định, ngay từ đầu năm 2024, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo quyết liệt về tăng cường các giải pháp để thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công nên số tuyệt đối giải ngân đầu tư công 3 tháng đầu năm cao hơn cùng kỳ năm 2023.

  • Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    14-05-2024 14:38:10

    Tháng 4, tháng 5 là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm vùng đất 'hoa vàng trên cỏ xanh' vì tiết trời khô ráo, biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng và những tháp xưa lộng lẫy.

  • Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    14-05-2024 06:14:11

    Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) lãnh đạo việc triển khai, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Qua đó, tạo sự lan tỏa trong nội bộ Đảng đến các tầng lớp nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

  • Gỡ khó, tăng tốc công trình giao thông trọng điểm

    Gỡ khó, tăng tốc công trình giao thông trọng điểm

    14-05-2024 06:09:59

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho rằng, các địa phương có tuyến đường cao tốc đi qua đều thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nhanh; người dân, doanh nghiệp phấn khởi. Có 2 vướng mắc lớn cần tập trung tháo gỡ để đẩy nhanh tiến độ công trình giao thông trọng điểm (công tác giải phóng mặt bằng và cung cấp vật liệu san lấp), đòi hỏi quyết tâm, sự phối hợp đồng bộ giữa các bộ, ngành, địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu thi công...

  • Đơn thân

    Đơn thân

    12-05-2024 14:36:23

    Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    13-05-2024 03:26:11

    Những năm qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng trên địa bàn.