Kết quả tìm kiếm cho "Thả cá giống"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1078

  • So sánh độ bổ dưỡng của trứng gà vỏ nâu và trắng

    So sánh độ bổ dưỡng của trứng gà vỏ nâu và trắng

    25-07-2023 09:48:40

    Độ bổ dưỡng, ngon miệng của trứng phụ thuộc vào cách nuôi gà chứ không liên quan màu vỏ.

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    24-07-2023 07:01:09

    Với quyết tâm của các cấp, ngành, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng, đạt và vượt 20 chỉ tiêu cơ bản. Huyện đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện thu nhập cho người dân.

  • Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    19-07-2023 14:02:00

    Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang, một số thông tin về năng lực nhà thầu, “lợi ích nhóm”, tiến độ thi công của Dự án xử lý sạt lở khẩn cấp sạt lở bờ sông Hậu, đoạn qua thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) và Dự án kè chống sạt lở bờ Tây sông Hậu, đoạn xã Quốc Thái (huyện An Phú) là chưa chính xác.

  • Đón lũ

    Đón lũ

    19-07-2023 05:38:56

    Đến hẹn lại lên, những người theo nghề câu lưới ở An Giang bắt tay chuẩn bị ngư cụ, sắm sửa đồ nghề đón mùa lũ mới. Năm trước, cá tôm về nhiều nên đời sống có phần “dễ thở”. Bà con đang ngóng chờ con nước năm nay cũng hào phóng với những ai sống cùng mùa lũ.

  • Bão số 1 vào đất liền Trung Quốc, Bắc Bộ có nơi mưa to trên 300mm

    Bão số 1 vào đất liền Trung Quốc, Bắc Bộ có nơi mưa to trên 300mm

    18-07-2023 13:53:54

    Bão số 1 đang trên đất liền khu vực phía Nam tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 60km. Dự báo những giờ tới bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc và suy yếu dần.

  • Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    18-07-2023 08:24:37

    Thời gian gần đây, những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước có chiều hướng gia tăng. Để tạo lòng tin, các đối tượng sử dụng hình thức lôi kéo, cung cấp các liên kết, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng “mạo danh” cơ quan Nhà nước để lừa tiền.

  • Bão số 1 giật cấp 15 đang di chuyển nhanh, áp sát vịnh Bắc Bộ

    Bão số 1 giật cấp 15 đang di chuyển nhanh, áp sát vịnh Bắc Bộ

    17-07-2023 14:03:17

    Bão số 1 giật cấp 15 tăng tốc với 20km/h hướng về vùng ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng. Nhưng khi vào khu vực này vào sáng mai, bão giảm cường độ với sức gió mạnh nhất cấp 10, giật cấp 12.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    14-07-2023 08:32:18

    Trước tình hình sạt lở diễn biến phức tạp, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với các vị trí sạt lở nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng, tài sản người dân, đồng thời ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp. Trên cơ sở đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang thực hiện lựa chọn nhà thầu theo hình thức chỉ định thầu (không phải đấu thầu) đối với các công trình trọng điểm khẩn cấp về thiên tai, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    14-07-2023 06:37:10

    Trong đề thi môn Ngữ văn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhiều thí sinh rất bất ngờ và tâm đắc với đề thi, khi được yêu cầu từ suy ngẫm của tác giả trong câu thơ “Ai cũng đi qua cơn giông của riêng mình” hãy rút ra bài học lẽ sống cho bản thân và trình bày suy nghĩ về sự cần thiết phải biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nhiều thí sinh cho rằng, vấn đề được đặt ra rất hay, gần gũi, từ kinh nghiệm cuộc sống của bản thân và có thể hoàn thành tốt bài thi.

  • An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    12-07-2023 06:42:07

    Bên cạnh sạt lở tăng hơn 3 lần, An Giang còn đối diện với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Xen lẫn giữa mưa, giông, lốc, sét là hiện tượng nắng nóng, khô hạn do tác động của El Nino. Chủ động ứng phó với thiên tai để đảm bảo an toàn sản xuất, bảo vệ tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân là yêu cầu đặt ra không chỉ cho năm nay mà còn trong thời kỳ trọng điểm mùa khô 2023 - 2024.