Kết quả tìm kiếm cho "Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 45

  • Tri Tôn chuẩn bị chu đáo Đại hội Đảng các cấp

    Tri Tôn chuẩn bị chu đáo Đại hội Đảng các cấp

    27-03-2020 04:56:17

    Cùng với chú trọng nội dung văn kiện, công tác nhân sự, Tri Tôn (An Giang) còn đẩy mạnh chỉnh trang đô thị để tạo điểm nhấn. Từ huyện đến cơ sở đều thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất, vừa nỗ lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Tri Tôn lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025).

  • HĐND huyện Chợ Mới nâng cao chất lượng hoạt động

    HĐND huyện Chợ Mới nâng cao chất lượng hoạt động

    31-01-2020 02:56:33

    Năm 2019, hoạt động của Thường trực HĐND huyện Chợ Mới (An Giang), các Ban HĐND, Tổ đại biểu HĐND và đại biểu HĐND huyện đã được nâng cao chất lượng, hiệu quả; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định và chương trình công tác đã đề ra. Đặc biệt đã ban hành các nghị quyết, chương trình phù hợp tình hình thực tiễn, góp phần thúc đẩy thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương.

  • Tinh gọn bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ

    Tinh gọn bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ

    05-09-2019 06:43:41

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, thời gian qua, các cấp ủy trong tỉnh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt là tổ chức thực hiện Chương trình hành động của cấp ủy cùng cấp thực hiện Nghị quyết số 18 ngày 25-10-2017 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII)

  • Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    23-08-2019 07:51:16

    Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc tích cực của các tổ chức đoàn thể, quần chúng nhân dân, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Chợ Mới đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Bài 4: Dễ làm trước, khó làm sau, đảm bảo đúng lộ trình

    Bài 4: Dễ làm trước, khó làm sau, đảm bảo đúng lộ trình

    23-10-2018 07:43:29

    Để tập trung và đảm bảo vai trò lãnh đạo toàn diện, trực tiếp của Đảng trên các lĩnh vực hoạt động của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, An Giang đã vận dụng sáng tạo, linh hoạt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật và các quy định của Nhà nước trong xây dựng, tổ chức thực hiện Đề án và Chương trình hành động số 19 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW (khóa XII). Lấy hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, mở rộng dân chủ làm thước đo kết quả việc triển khai, thực hiện. Với biện pháp, bước đi, cách làm phù hợp, đã tạo sự đồng thuận, phát huy tối đa sức sáng tạo, trí tuệ của cả hệ thống chính trị.

  • Bài 2: Những “điểm sáng” của An Giang

    Bài 2: Những “điểm sáng” của An Giang

    21-10-2018 08:43:29

    Trong thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh, An Giang nói chung và một số địa phương trong tỉnh nói riêng đã nghiêm túc triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, có sự vận dụng linh hoạt, sáng tạo phù hợp với tình hình đặc điểm địa phương. Từ đó, đã mang lại một số kết quả quan trọng và nhiều kinh nghiệm quý báu không chỉ có giá trị riêng cho tỉnh, mà còn góp phần chung cho cả nước.

  • Chợ Mới xây dựng Đảng - hệ thống chính trị vững mạnh

    Chợ Mới xây dựng Đảng - hệ thống chính trị vững mạnh

    17-07-2018 07:38:38

    Thời gian qua, công tác xây dựng Đảng luôn được Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới quan tâm; thường xuyên củng cố và nâng cao chất lượng hệ thống chính trị, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng đối với tổ tự quản.

  • An Giang thực hiện công tác cán bộ, tổ chức bộ máy trong tình hình mới

    An Giang thực hiện công tác cán bộ, tổ chức bộ máy trong tình hình mới

    29-05-2018 06:41:51

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt coi trọng việc xây dựng đội ngũ cán bộ (CB), Người coi đây là công việc gốc của Đảng. Người cho rằng, trong bất cứ thời kỳ nào của cách mạng, CB và công tác CB đều là vấn đề trọng yếu.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại An Giang

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại An Giang

    15-04-2018 14:42:44

    Sáng 15-4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và làm việc tại tỉnh An Giang. Cùng tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương...