Kết quả tìm kiếm cho "Thịt đông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4246

  • NASA phát hiện vật thể lạ, lao nhanh 1 triệu dặm/giờ

    NASA phát hiện vật thể lạ, lao nhanh 1 triệu dặm/giờ

    21-08-2024 14:34:03

    Vật thể lạ mang tên CWISE J1249 vừa thoát khỏi "cõi chết" và lao đi nhanh đến nỗi đủ sức thoát khỏi vòng kiềm tỏa của Ngân Hà.

  • Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    21-08-2024 08:32:27

    Với dân số khoảng hơn 100 triệu người, thị trường trong nước có thể coi là sân nhà tiềm năng cho nông sản Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ. Khi khai thác tốt khu vực thị trường này thì ngoài việc giảm chi phí vận chuyển, gia tăng giá trị hàng hóa còn tạo ra sự ổn định về đầu ra cho nhiều mặt hàng, nhất là trong những thời điểm thị trường thế giới biến động, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu.

  • Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    21-08-2024 02:09:21

    Hiện nay, biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nguồn tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt thì việc áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp là xu hướng tất yếu.

  • Bộ trưởng Phan Văn Giang gặp song phương Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân

    Bộ trưởng Phan Văn Giang gặp song phương Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân

    20-08-2024 20:10:09

    Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đến Trung Quốc, ngày 20-8, tại trụ sở Bộ Quốc phòng Trung Quốc, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gặp song phương với Thượng tướng Đổng Quân, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc.

  • Đặc sản Quảng Ninh có tên gọi lạ, khách ăn cả cân cho bõ thèm

    Đặc sản Quảng Ninh có tên gọi lạ, khách ăn cả cân cho bõ thèm

    20-08-2024 08:48:38

    Không chỉ gây ấn tượng bởi tên gọi lạ, món đặc sản nức tiếng vùng Tiên Yên, Quảng Ninh còn hấp dẫn bởi vị ngọt từ bột gạo, chấm cùng nước mắm chưng hay ăn không đều ngon.

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    20-08-2024 09:02:02

    Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp ở TX. Tân Châu đã trở nên phổ biến. Từ lúa, cá, rau màu, cây ăn trái, nông dân đều tận dụng tốt nhất các loại công nghệ để phục vụ sản xuất, hiệu quả ngày càng cao.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Mốc son vàng lịch sử

    Mốc son vàng lịch sử

    19-08-2024 05:57:20

    79 năm qua, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn luôn cổ vũ, động viên mỗi người dân đất Việt vững tin vào sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng; vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

  • Cá lóc nướng trui miền Tây

    Cá lóc nướng trui miền Tây

    17-08-2024 10:57:56

    Miền Tây Nam Bộ nổi tiếng là vùng đất trù phú với hệ thống sông ngòi chằng chịt, những cánh đồng lúa bát ngát, là nơi sản sinh nhiều món ăn dân dã. Điển hình như món cá lóc nướng trui, đã gắn liền với đời sống và văn hóa người dân vùng sông nước.

  • Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    19-08-2024 06:36:26

    Thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. Việc triển khai các mô hình giảm nghèo cho đồng bào DTTS có ý nghĩa quan trọng, được địa phương quan tâm.