Kết quả tìm kiếm cho "Thịt thăn heo"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 316

  • Người chăn nuôi thận trọng tái đàn phục vụ thị trường Tết

    Người chăn nuôi thận trọng tái đàn phục vụ thị trường Tết

    12-12-2022 07:02:25

    Thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp (DN), trang trại, hộ chăn nuôi đang tích cực tái đàn, chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tuy nhiên, giá thức ăn chăn nuôi vẫn ở mức cao khiến người nuôi thận trọng trong việc tái đàn, tăng số lượng.

  • Thoại Sơn - 200 năm, một tâm thế vươn lên

    Thoại Sơn - 200 năm, một tâm thế vươn lên

    22-11-2022 07:16:51

    Làng Thoại Sơn (tỉnh An Giang) được thành lập cách đây 200 năm, trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Cùng với quá trình đó, địa danh Thoại Sơn qua nhiều lần tách nhập, thay đổi tên gọi. Đến năm 1979, huyện Thoại Sơn chính thức được tái lập. Tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thoại Sơn không ngừng nỗ lực, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

  • Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    10-11-2022 09:40:31

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.

  • Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    22-10-2022 10:08:01

    Chợ Châu Đốc thuộc phường Châu Phú A, nằm ở khu vực trung tâm TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là điểm đến nổi tiếng khi khách du lịch đến An Giang. Không chỉ được mệnh danh là thủ phủ mắm miền Tây, chợ Châu Đốc còn được coi là “thiên đường” ẩm thực, với nhiều món ăn hấp dẫn “níu chân” du khách gần xa.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    28-09-2022 07:12:30

    Tận dụng nguồn nguyên liệu từ gia đình và địa phương, anh Nguyễn Thanh Tùng (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị để sản xuất các loại sản phẩm từ cá thát lát. Nhiều sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, như: Chả cá rút xương tẩm gia vị, chả cá tẩm gia vị, cá thát lát muối sả và gần đây nhất là lạp xưởng cá thát lát với hương vị thơm ngon, được đánh giá tiềm năng trong việc bình chọn sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).

  • Không tiền làm “liều”

    Không tiền làm “liều”

    22-09-2022 07:10:40

    Cuộc sống gia đình khó khăn, nhưng Hun Vea Sna (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia) và Neàng Sóc Phe (sinh năm 1994, ngụ xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn sinh nhiều con. Đến lúc con nhỏ thiếu ăn, ngã bệnh, không có tiền trong người, Sna đi cướp giật tài sản của người khác.

  • Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    11-09-2022 11:22:13

    Bún cá được liệt kê vào danh sách ẩm thực đặc sản ở An Giang. Không khó để thực khách tìm và thưởng thức món ăn này, từ những quán bình dân dọc đường đến các quán nổi danh lâu đời ở nông thôn hay thành thị.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Mùa măng Bảy Núi

    Mùa măng Bảy Núi

    08-07-2022 06:34:54

    Những hạt mưa đầu mùa rớt xuống, vùng Bảy Núi dường như vươn mình tỉnh giấc sau những tháng ngày ngủ vùi trong nắng hạn, cây cối bắt đầu đâm chồi, chuẩn bị cho một vụ mùa mới. Bên cạnh nhiều loại trái cây đặc sản đơm hoa kết trái, cư dân ở vùng Bảy Núi lại rộn ràng chuẩn bị đón một mùa thu hoạch các loại măng - một sản phẩm đặc trưng của vùng.

  • Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    06-07-2022 02:29:12

    Trong bối cảnh giá thức ăn tăng cao, người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn thì việc chọn đối tượng nào để nuôi có hiệu quả là vấn đề nhiều nông dân trăn trở.