Kết quả tìm kiếm cho "Thứ trưởng Ngoại giao Nga"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2892

  • Báo Ukraine: Cựu Thứ trưởng Y tế đứng đầu đường dây đánh cắp nội tạng

    Báo Ukraine: Cựu Thứ trưởng Y tế đứng đầu đường dây đánh cắp nội tạng

    05-06-2024 20:14:06

    Một cựu Thứ trưởng Y tế Ukraine bị tình nghi đứng đầu đường dây chuyên đánh cắp nội tạng người rồi cung cấp cho thị trường chợ đen khắp châu Âu.

  • Ba mặt trận then chốt của Nga trong xung đột ở Ukraine

    Ba mặt trận then chốt của Nga trong xung đột ở Ukraine

    04-06-2024 14:41:00

    Cuộc xung đột ở Ukraine hiện được đặc trưng bởi ba mặt trận quan trọng nơi giao tranh đang diễn ra ác liệt, với những bước tiến nhất định mà Nga đã đạt được dọc theo chiến tuyến vốn trước đây từng bị đóng băng trong nhiều tháng.Cuộc xung đột ở Ukraine hiện được đặc trưng bởi ba mặt trận quan trọng nơi giao tranh đang diễn ra ác liệt, với những bước tiến nhất định mà Nga đã đạt được dọc theo chiến tuyến vốn trước đây từng bị đóng băng trong nhiều tháng.

  • Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    04-06-2024 08:27:58

    Gần hết quý II/2024, lạm phát vẫn nằm trong tầm kiểm soát, mục tiêu mà Quốc hội, Chính phủ đặt ra. Tuy nhiên, với chỉ số CPI của những tháng đầu năm cho thấy, áp lực lạm phát vẫn hiện hữu và không thể chủ quan, lơ là trong điều hành.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    04-06-2024 06:44:01

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Phan Tuấn Anh (sinh năm 2009) bạn học cùng trường vì "cái nhìn" hàng ngày, Hồ Hữu Tiến (sinh năm 2009, ngụ xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) tiếp tục khiêu khích đánh nhau với Tôn Hoàng Sang (sinh năm 2009) bạn học của Tuấn Anh. Đáng nói, Tiến còn chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn với nhóm Tuấn Anh, dẫn đến hậu quả đau lòng khi cánh cửa tương lai của Tiến bị khép lại vì hành vi “Giết người”.

  • Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    02-06-2024 07:50:15

    Việt Nam đứng top 1 thế giới về sản xuất và xuất khẩu điều nhân, nhưng lại phụ thuộc 90% vào nguyên liệu nhập khẩu. Các doanh nghiệp sản xuất điều ở nước ta đang lao đao vì đối tác châu Phi bẻ kèo, không chịu giao hàng.

  • Tổng thống Biden đổi ý, tổng thống Ukraine ra tuyên bố quan trọng

    Tổng thống Biden đổi ý, tổng thống Ukraine ra tuyên bố quan trọng

    01-06-2024 08:42:20

    Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken xác nhận ngày 31-5 rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã chấp thuận cho Ukraine sử dụng vũ khí của Mỹ để tấn công các mục tiêu bên trong lãnh thổ Nga.

  • Điểm nóng xung đột ngày 31-5: Tuyên bố đáng ngại của NATO với Nga

    Điểm nóng xung đột ngày 31-5: Tuyên bố đáng ngại của NATO với Nga

    31-05-2024 08:24:57

    Người đứng đầu NATO Jens Stoltenberg ngày 30-5 cho biết đã đến lúc các thành viên của liên minh quân sự này xem xét lại hạn chế đối với vũ khí mà họ gửi tới Ukraine.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thấu vàng miếng: Chuyển phương án bình ổn là cần thiết

    Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thấu vàng miếng: Chuyển phương án bình ổn là cần thiết

    28-05-2024 19:11:53

    Theo các chuyên gia kinh tế việc Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thầu vàng miếng cho thấy biện pháp can thiệp thông qua đấu thầu thời gian qua nhằm hạ nhiệt giá vàng chưa thực sự phát huy hiệu quả. Việc điều chỉnh sang phương án khác nhằm bình ổn thị trường vàng trong thời gian tới là cần thiết.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.