Kết quả tìm kiếm cho "Thiệp báo hỷ"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 200

  • An Giang phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc

    An Giang phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc

    20-12-2021 17:53:42

    Dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, kế thừa và phát huy tinh thần yêu nước, nghệ thuật quân sự của dân tộc, được sự thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, trong 77 năm qua, Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam anh hùng luôn tỏ rõ bản lĩnh của đội quân cách mạng, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu; là lực lượng chính trị đặc biệt, lực lượng chiến đấu tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; cùng toàn dân chiến đấu và giành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế cao cả.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    09-12-2021 18:56:57

    Sáng 9-12, tại Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai kết luận và quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu tới bạn đọc toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Liên minh châu Âu đối mặt làn sóng di cư

    Liên minh châu Âu đối mặt làn sóng di cư

    29-11-2021 08:22:13

    Các nước Liên minh châu Âu (EU) đang đối mặt làn sóng di cư ngày một lớn, với nguy cơ tái diễn “thảm kịch” của cuộc khủng hoảng di cư hồi năm 2015, thời điểm hàng triệu người ồ ạt đổ vào châu Âu để chạy trốn cuộc xung đột ở Syria. Nếu không có biện pháp phối hợp ngăn chặn, làn sóng người di cư mới cũng sẽ để lại những hệ lụy khôn lường cho “lục địa già”.

  • Xây dựng nhân tố chính trị tinh thần cho bộ đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

    Xây dựng nhân tố chính trị tinh thần cho bộ đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

    29-11-2021 08:22:59

    Những năm qua, Quân đội đã có những đột phá trong xây dựng và phát huy nhân tố chính trị-tinh thần cho bộ đội. Giai đoạn mới, toàn quân tiếp tục coi trọng xây dựng nhân tố chính trị-tinh thần cho bộ đội, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của quân đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Trung tướng Trịnh Văn Quyết (trong ảnh), Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam về chủ đề này.

  • Người cha tự mở phòng thí nghiệm điều chế thuốc chữa bệnh cho con trai

    Người cha tự mở phòng thí nghiệm điều chế thuốc chữa bệnh cho con trai

    28-11-2021 14:02:40

    Không thể tìm thấy loại thuốc mà cậu con trai 2 tuổi của mình đang rất cần, một người cha ở Trung Quốc đã tự tạo phòng thí nghiệm để điều chế loại thuốc duy trì sự sống cho con mình.

  • Người ăn quá lượng thịt đỏ này có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư, tiểu đường

    Người ăn quá lượng thịt đỏ này có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư, tiểu đường

    23-11-2021 10:07:04

    Các chuyên gia cảnh báo, có một loại thực phẩm được cho là nguyên nhân gây ra sự gia tăng của các trường hợp ung thư và tiểu đường loại 2.

  • Viết cho ngày 20-11 khác lạ

    Viết cho ngày 20-11 khác lạ

    19-11-2021 06:09:26

    Sau này, khi mọi thứ đã trôi qua, khi đại dịch trở thành quá khứ, chúng ta sẽ nhớ mãi về một năm học khác lạ nhất trong lịch sử giáo dục. Năm học ấy, chiếc trống trường im lìm trầm mặc, người thầy không “lặng lẽ đi về sớm khuya”, chẳng có “hạt bụi nào rơi trên bục giảng”. Thậm chí, mấy tháng trời giảng dạy, thầy và trò chưa gặp mặt nhau lần nào…

  • Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    19-11-2021 06:12:45

    Suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, đoàn kết luôn là truyền thống quý báu, nguồn sức mạnh, động lực quan trọng để đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn. Trong đó, đoàn kết quân - dân là biểu hiện rõ nét, tài sản vô giá đối với quân đội, với từng cán bộ, chiến sĩ (CBCS). Tình đoàn kết ấy thể hiện ngay từ tên gọi của Quân đội nhân dân Việt Nam: Quân đội “của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

  • Sống chung với COVID-19, bang đông dân nhất Australia vẫn có ca mắc thấp

    Sống chung với COVID-19, bang đông dân nhất Australia vẫn có ca mắc thấp

    10-11-2021 17:37:18

    Khi New South Wales dỡ bỏ phong tỏa vào tháng 10, Thủ hiến bang Dominic Perrottet cảnh báo rằng việc người dân tự do đi lại có thể sẽ làm gia tăng ca mắc và nhập viện vì COVID-19.

  • Truyền thông CH Séc đề cao Việt Nam trong thúc đẩy hợp tác đa phương và luật pháp quốc tế

    Truyền thông CH Séc đề cao Việt Nam trong thúc đẩy hợp tác đa phương và luật pháp quốc tế

    26-09-2021 13:59:25

    Truyền thông CH Séc đã có loạt bài đánh giá tích cực về các nội dung phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) khóa 76, đồng thời đề cao vai trò của Việt Nam thúc đẩy hợp tác đa phương và luật pháp quốc tế trong việc giải quyết các thách thức toàn cầu, trong đó có vấn đề Biển Đông, nhằm góp phần duy trì môi trường hòa bình, ổn định và phát triển của mỗi quốc gia, khu vực và thế giới.

  • Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    23-09-2021 08:27:39

    Ngày 22-9, tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 Đại hội đồng Liên hợp quốc với chủ đề: “Cùng vững tin và tự cường - Hướng tới phục hồi sau COVID-19, tái thiết bền vững, bảo vệ hành tinh, thúc đẩy quyền con người và cải tổ Liên hợp quốc”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận này.

  • Cẩn trọng khi đầu tư vào sàn giao dịch ảo

    Cẩn trọng khi đầu tư vào sàn giao dịch ảo

    07-09-2021 00:05:17

    Giao dịch ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối Internet, vốn thấp nhưng lợi nhuận cao… là những lời mời gọi đầu tư hấp dẫn của các sàn giao dịch tiền điện tử, ngoại hối ảo, nhưng khiến không ít người “tiền mất tật mang”. Do đó, cần cẩn trọng khi tham gia đầu tư vào các sàn giao dịch ảo này.