Kết quả tìm kiếm cho "TikTok Nờ Ô Nô"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 135

  • Ngăn chặn thông tin giả, tin xấu, độc trên các nền tảng xuyên biên giới

    Ngăn chặn thông tin giả, tin xấu, độc trên các nền tảng xuyên biên giới

    14-11-2023 14:30:25

    Thời gian qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có nhiều giải pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn, xử lý các thông tin giả, thông tin xấu, độc trên các nền tảng xuyên biên giới vào Việt Nam.

  • Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    01-11-2023 05:59:56

    Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của mạng xã hội đang kéo theo sự nở rộ của các hội nhóm tiêu cực thường xuyên chia sẻ, trao đổi về những nội dung xấu, độc, phản cảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • “Đu trend” với bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc

    “Đu trend” với bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc

    30-09-2023 14:55:39

    Bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc mới du nhập tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) trong thời gian gần đây, được người dân tìm đến xếp hàng chờ được mua, ăn thử. Nhiều người phải đợi cả tiếng đồng hồ để mua được chiếc bánh này.

  • Các nước ASEAN chung tay xử lý tin sai sự thật trên không gian mạng

    Các nước ASEAN chung tay xử lý tin sai sự thật trên không gian mạng

    19-09-2023 19:39:06

    Tại Diễn đàn ngày 19/9 ở Đà Nẵng, đại diện các nước ASEAN khẳng định quyết tâm hướng đến nỗ lực chung của khu vực về việc tạo dựng một không gian thông tin lành mạnh và đáng tin cậy cho người dân.

  • Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    19-09-2023 02:58:47

    Thời gian qua, với sự phát triển của Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng ở Việt Nam đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Với ưu điểm thông tin được cập nhật, lan truyền nhanh, đa dạng, phong phú, Internet và mạng xã hội đã có những tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội.

  • Công nghệ AI tác động tới việc làm ngành công nghệ thông tin

    Công nghệ AI tác động tới việc làm ngành công nghệ thông tin

    17-09-2023 08:53:49

    Sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là Chat GPT 3.5 đang tạo ra một loạt những thách thức tới việc làm của nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành công nghệ thông tin.

  • Anh siết chặt kiểm soát làn sóng di cư

    Anh siết chặt kiểm soát làn sóng di cư

    14-09-2023 10:21:28

    Hơn 100.000 người di cư đã vượt eo biển Manche trên những chiếc tàu nhỏ từ Pháp đến vùng đông nam nước Anh kể từ năm 2018 đến nay. Anh đang nỗ lực giải quyết vấn đề người di cư bất hợp pháp và coi đây là trọng tâm trong chương trình nghị sự trước thềm cuộc tổng tuyển cử dự kiến diễn ra vào năm 2024.

  • Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo

    Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo 

    11-09-2023 14:45:24

    Nếu bạn vẫn còn luyến tiếc những ngày Hè yên ả hay đơn giản là muốn theo đuổi xu hướng thời trang tươi mát đậm chất “đại dương,” Mermaidcore sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.