Kết quả tìm kiếm cho "Top 100 thế giới"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 539
Sau thất bại trong chiến dịch Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đã rớt khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Philippe Troussier không còn giữ được ngôi vị dẫn đầu Đông Nam Á.
Năm 2023 dân số Việt Nam tròn 100 triệu người. “Cơ hội dân số vàng” chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong lịch sử một đất nước. Để tận dụng cơ hội này, cần sẵn sàng với một thế hệ trẻ có tầm vóc, thể lực, trí lực.
Tuyển Việt Nam mất nhiều điểm nhất (41 điểm), tụt 12 bậc trên BXH FIFA tháng 2/2024, sau 3 trận toàn thua tại chiến dịch Asian Cup 2024.
Thị trường sẽ đón năm Thìn với hình tượng con rồng đầy mạnh mẽ. Những quyết tâm của Chính phủ, của các bộ, ban, ngành cho một vị thế mới giúp thị trường chứng khoán thăng hoa.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...
Cùng với cá tra và rau quả đông lạnh, năm qua, ngành hàng lúa gạo tỉnh nhà có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhất là trong sản xuất và xuất khẩu, góp phần tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh, đồng thời nâng cao thu nhập cho nông dân.
Thái Lan là đại diện Đông Nam Á thi đấu tốt nhất ở Asian Cup 2023, trong khi niềm tin đặt vào tuyển Việt Nam giảm sút sau hàng trình tại Qatar.
Tuy bảng xếp hạng thế giới của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chưa công bố vị thứ mới, nhưng sau 3 trận thua ở vòng bảng Asian Cup, 'Những chiến binh sao vàng' không chỉ rơi khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA mà còn mất ngôi số 1 Đông Nam Á.
Thất bại trước Iraq khiến đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm và mất vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.
Phong độ trái ngược của hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể chứng kiến sự hoán đổi của hai đội về vị trí trên BXH FIFA.
Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng rơi ra khỏi top 100 thế giới nếu thua Iraq ở loạt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2023.
TikTok đã tái khởi động chiến dịch #HelloVietNam, nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch, ẩm thực văn hóa và con người Việt Nam đến thế giới. Chiến dịch đã thu hút 60 nhà sáng tạo nội nổi bật toàn cầu tham gia.