Kết quả tìm kiếm cho "Trường THPT Hòn Đất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1723
Trong khi nhiều trường học ở Quảng Trị đang "khát" giáo viên, phải xoay xở bằng hợp đồng ngắn hạn để duy trì dạy học thì lộ trình tinh giản biên chế vẫn buộc phải thực hiện. Nghịch lý thiếu nhưng không được tuyển thêm đang tạo sức ép lớn cho toàn ngành giáo dục địa phương.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Ngày 19/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri tại nhiều địa phương trong tỉnh sau Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV.
Sau 5 tháng trăn trở, anh Nguyễn Toại Nguyện (ngụ xã Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) cùng con gái tìm ra giải pháp thoát hiểm bằng cáp xiên, với mong muốn góp thêm phương án thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ tại nhà cao tầng.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Khi ban hành Thông tư 29/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định mục đích là nhằm quản lý tốt hơn việc dạy thêm, học thêm
Ngày 13/12, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức Cuộc thi "Em yêu biển, đảo quê hương" cho học sinh THCS trên địa bàn các cụm xã, phường ven biển của tỉnh An Giang.
Bảo tàng tỉnh tổ chức khoa thi Minh kinh bác học năm 2025, với chủ đề “Văn minh Đại Việt” mang bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, thu hút đông đảo học sinh tham gia.
Trong nhiều năm qua, dạy và học tiếng Anh ở cấp phổ thông luôn đặt ra yêu cầu về một lộ trình liền mạch từ lớp 1 đến lớp 12, giúp học sinh phát triển năng lực ngôn ngữ một cách hệ thống và bền vững.
Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông (ATGT)” tại Trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Hùng Sơn, phường Rạch Giá góp phần đảm bảo ATGT tại khu vực trường học và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT cho học sinh và phụ huynh.
Yếu tố quyết định thành công của trường học sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai là vai trò của chính sách, năng lực giáo viên, chương trình và tài nguyên học tập chứ không phải bao nhiêu tiết tiếng Anh/tuần hoặc sự hiện diện của giáo viên nước ngoài.
Xác định phòng, chống bạo lực học đường (BLHĐ) là nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, Trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Công Trứ, phường Mỹ Thới tổ chức nhiều mô hình, giải pháp nhằm xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh cho học sinh.