Kết quả tìm kiếm cho "Trại Huấn luyện viên cấp I"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 68

  • Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    01-09-2020 20:05:58

    Ngày 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã có bài viết nhan đề: “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết:

  • Hướng đến xây dựng nền biên phòng vững mạnh toàn diện

    Hướng đến xây dựng nền biên phòng vững mạnh toàn diện

    28-07-2020 06:37:59

    Ngày 27 và 28-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức long trọng. Dịp này, phóng viên đã trao đổi cùng đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh xung quanh những dấu ấn trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.

  • Những đảng viên trẻ tiêu biểu trên ghế giảng đường

    Những đảng viên trẻ tiêu biểu trên ghế giảng đường

    09-07-2020 04:38:31

    Đảng viên là sinh viên ngoài việc phải phấn đấu học tập, đạt thành tích nổi bật còn phải xung phong, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, phong trào do khoa và Đoàn trường phát động, phải biết cho đi và cống hiến hết mình khi có thể - đó là chia sẻ của các sinh viên Trường Đại học An Giang (ĐHAG) vừa đạt danh hiệu đảng viên trẻ tiêu biểu do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vinh danh.

  • Những trang sách thai nghén từ chiến trường

    Những trang sách thai nghén từ chiến trường

    30-04-2020 08:47:24

    Mỗi khi nghĩ về thế hệ những nhà văn đã trưởng thành trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của dân tộc, tôi lại nhớ tới câu thơ của nhà thơ Hữu Thỉnh: Chúng tôi làm thơ ghi lấy cuộc đời mình.

  • Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    27-04-2020 09:13:13

    Hai nội dung quan trọng nhất của mỗi kỳ Đại hội Đảng là công tác văn kiện và công tác nhân sự, đặc biệt việc chuẩn bị nhân sự Đại hội có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng, là nhân tố bảo đảm thành công của Đại hội và triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đại hội. Để chuẩn bị thật tốt công tác đặc biệt quan trọng này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIII của Đảng có bài viết: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng”. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

  • Dạy và học qua mạng internet để ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh

    Dạy và học qua mạng internet để ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh

    22-02-2020 17:04:28

    Liên quan việc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang triển khai phương pháp dạy và học qua mạng internet trong thời gian học sinh nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 có rất nhiều trường và phụ huynh đồng tình, nhưng cũng có ý kiến trái chiều, do điều kiện khó khăn, như: nhiều học sinhkhông có mạng internet, không có máy tính, máy in, không điện thoại thông minh...

  • Hướng đi mới của thể thao An Giang

    Hướng đi mới của thể thao An Giang

    26-01-2020 03:42:23

    Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang Nguyễn Khánh Hiệp chia sẻ: “Ngành thể thao tỉnh tạo điều kiện tốt nhất để thu hút các nhân tài, nhưng chúng tôi sẽ chú trọng đào tạo, huấn luyện các vận động viên (VĐV) trẻ “vừa hồng, vừa chuyên”, hướng đến thành tích mà các VĐV đạt được tại các giải đấu quốc gia, đặc biệt là Đại hội Thể thao toàn quốc sắp tới, phải do chính An Giang đào tạo. Để đạt được điều đó, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, huấn luyện viên (HLV) và VĐV các môn thể thao nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ được giao”.

  • 75 năm Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng vững bước dưới lá cờ vinh quang của Đảng

    75 năm Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng vững bước dưới lá cờ vinh quang của Đảng

    19-12-2019 18:35:07

    Quân đội nhân dân Việt Nam luôn là lực lượng nòng cốt cùng toàn Đảng, toàn dân lập nên những chiến công hiển hách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Hội Cựu Chiến binh Việt Nam đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc

    Hội Cựu Chiến binh Việt Nam đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc

    03-12-2019 14:57:27

    Sáng 3-12, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (6-12-1989 – 6-12-/2019) và tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2014-2019.

  • HLV Park lo các trụ cột đội tuyển quá tải

    HLV Park lo các trụ cột đội tuyển quá tải

    18-10-2019 09:45:20

    Chấn thương của Tuấn Anh, Công Phượng cùng với nguy cơ quá tải của nhiều cầu thủ Hà Nội FC khiến HLV Park Hang-seo muốn các đội bóng bảo vệ đôi chân các tuyển thủ và phục hồi thể lực

  • Phòng ngừa lao động trẻ em - Kỳ 2: Hiệu quả dự án ENHANCE

    Phòng ngừa lao động trẻ em - Kỳ 2: Hiệu quả dự án ENHANCE

    28-08-2019 09:58:24

    An Giang là một trong 3 địa phương (cùng với TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) được chọn thực hiện dự án ENHANCE (tăng cường năng lực quốc gia phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam).

  • Tổng kết, khen thưởng Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội

    Tổng kết, khen thưởng Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội

    25-06-2019 07:53:36

    Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức tổng kết, khen thưởng, trao chứng nhận cho học viên Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội tỉnh khóa III-2019.