Kết quả tìm kiếm cho "Trạm Y tế xã Vĩnh Khánh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 322

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    28-05-2024 06:06:17

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    16-05-2024 06:12:34

    Tối nay (ngày 16/5), Chương trình giao lưu với những gương điển hình học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân được Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tổ chức. 16 tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương dịp này là nhân tố xuất sắc, tiêu biểu, được các địa phương, đơn vị lựa chọn từ hàng trăm, hàng ngàn gương người tốt, việc tốt trên địa bàn tỉnh.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Mát lòng những giọt nước nghĩa tình

    Mát lòng những giọt nước nghĩa tình

    06-05-2024 06:07:16

    Bất kể ngày đêm, từng đoàn xe, chuyến xe mang băng-rôn “Giọt nước nghĩa tình”, “Chở nước từ thiện”… liên tục lăn bánh, mang nước ngọt đến hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn. Những chuyến xe kịp thời, làm cho nghĩa tình mùa hạn, mặn thêm đong đầy.

  • Nắng nóng đặc biệt gay gắt đến sớm: Chuyên gia thời tiết nói gì?

    Nắng nóng đặc biệt gay gắt đến sớm: Chuyên gia thời tiết nói gì?

    30-04-2024 09:55:35

    Nắng nóng năm nay có các đặc điểm chính: đến sớm, số đợt nắng nóng nhiều hơn trung bình nhiều năm, cường độ gay gắt hơn trung bình nhiều năm; có thể xuất hiện giá trị nhiệt cao lịch sử. Cao điểm nắng nóng ở Hà Nội và miền Bắc sẽ là các tháng 5, 6, 7, 8.

  • Thủ tướng phát lệnh khai thác cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo và Diễn Châu-Bãi Vọt

    Thủ tướng phát lệnh khai thác cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo và Diễn Châu-Bãi Vọt

    28-04-2024 19:37:04

    Việc đưa vào khai thác Dự án Cam Lâm-Vĩnh Hảo và Dự án Diễn Châu-Bãi Vọt vào khai thác đưa tổng chiều dài các tuyến cao tốc trên cả nước đưa vào khai thác đến nay đạt hơn 2.000km.

  • UBND TX. Tân Châu thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra ở thủy phận sông Tiền

    UBND TX. Tân Châu thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra ở thủy phận sông Tiền

    22-04-2024 17:50:00

    Chiều 22/4, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy, xảy ra ở thủy phận sông Tiền, thuộc khu vực ấp 1, xã Vĩnh Xương.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    18-04-2024 10:34:04

    'Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông'. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.