Kết quả tìm kiếm cho "Trao 20 xe đạp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 524

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    30-01-2024 04:07:04

    Thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng ruộng vẫn phải được bảo vệ, nguy cơ cháy rừng rất cao khi đang bước vào cao điểm mùa khô. Thường xuyên thăm đồng, chủ động phòng, chống dịch bệnh trên lúa và các loại cây trồng; chủ động phương tiện, ứng trực phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) là yêu cầu cần thiết

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Nỗi ám ảnh của nhân viên ngân hàng ngày gần Tết

    Nỗi ám ảnh của nhân viên ngân hàng ngày gần Tết

    21-01-2024 08:58:36

    Gần Tết Nguyên đán, nhu cầu đổi tiền mới để mừng tuổi (lì xì), đi lễ tăng mạnh. Nhân viên ngân hàng bị khách hàng, người quen gọi cháy máy nhờ đổi. Nguồn cung hạn chế, chính người ngân hàng cũng phải mất phí đổi tiền dịch vụ.

  • Quỹ học bổng Vừ A Dính - Chắp cánh cho học sinh nghèo

    Quỹ học bổng Vừ A Dính - Chắp cánh cho học sinh nghèo

    18-01-2024 05:16:22

    Từ những suất học bổng Vừ A Dính, học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vơi bớt một phần gánh nặng lo toan về chi phí trong học tập. Từ đó, giúp các em có thêm động lực tới trường, cũng như rèn luyện và tu dưỡng đạo đức thật tốt để trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

  • Trao học bổng và máy tính cho học sinh xã Vĩnh Phước

    Trao học bổng và máy tính cho học sinh xã Vĩnh Phước

    16-01-2024 17:18:56

    Chiều 16/1, UBMTTQVN xã Vĩnh Phước (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) phối hợp nhà tài trợ tổ chức trao học bổng, quà và xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Vĩnh Phước.

  • Vui khỏe nơi công sở

    Vui khỏe nơi công sở

    14-01-2024 08:28:50

    Không chỉ dừng lại là nơi làm việc, nhiều cơ quan, đơn vị còn khéo léo biến văn phòng thành điểm hẹn cùng mọi người rèn luyện thể chất, vun bồi tinh thần