Kết quả tìm kiếm cho "Trao học bổng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3068

  • Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    14-05-2024 06:18:39

    Trên địa bàn tỉnh, môn bóng rổ được cho là “sinh sau” các môn thể thao khác (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông). Tuy nhiên, với ưu thế giúp rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao... bóng rổ ngày càng thu hút giới trẻ tham gia luyện tập. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thi đấu ấn tượng, góp phần đưa môn thể thao này phát triển sâu rộng hơn.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Lan tỏa phong trào quần vợt

    Lan tỏa phong trào quần vợt

    13-05-2024 03:33:17

    Trải qua thời gian, phong trào tập luyện quần vợt trên địa bàn tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người tham gia. Phong trào không chỉ giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, mà còn góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Bảo tồn, phát triển nghề thuốc Nam của người Dao dưới chân núi Ba Vì

    Bảo tồn, phát triển nghề thuốc Nam của người Dao dưới chân núi Ba Vì

    09-05-2024 15:16:12

    Nằm sâu dưới chân núi Ba Vì, các thôn Hợp Sơn, Yên Sơn, Hợp Nhất của xã Ba Vì (huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) cây cối quanh năm xanh mướt, khí hậu trong lành.

  • Sôi nổi bóng đá phong trào

    Sôi nổi bóng đá phong trào

    09-05-2024 01:29:43

    Là môn thể thao “vua”, bóng đá luôn được yêu thích, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Việc đầu tư cơ sở hạ tầng sân bãi, nhiều câu lạc bộ (CLB) bóng đá được thành lập, hoạt động nền nếp... góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân, đưa bóng đá phong trào ngày càng phát triển.

  • Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    07-05-2024 06:07:58

    Đó là cuốn hồi ký của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, do nhà văn Hữu Mai thể hiện. Trong sách là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhân vật, địa điểm, thời điểm khác nhau. Xin được góp chút suy nghĩ, sự thán phục tài cầm quân của vị Đại tướng huyền thoại!

  • Loại rau giàu protein hơn thịt

    Loại rau giàu protein hơn thịt

    06-05-2024 14:33:16

    Trong chế độ ăn uống hàng ngày, không phải chỉ có thịt mới là nguồn cung cấp protein chính, ngoài thịt, vẫn có các loại rau có hàm lượng protein cao.

  • Dấu ấn Đại tướng Võ Nguyên Giáp với đất và người Điện Biên

    Dấu ấn Đại tướng Võ Nguyên Giáp với đất và người Điện Biên

    05-05-2024 08:55:10

    Chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng dưới sự chỉ huy tài giỏi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã trôi qua được 70 năm nhưng những dấu ấn và tình cảm của Đại tướng vẫn vẹn nguyên với mảnh đất và con người nơi đây.

  • Đa dạng thể thao quần chúng

    Đa dạng thể thao quần chúng

    06-05-2024 06:15:39

    Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp ở cơ quan, đơn vị, khu dân cư. Hoạt động TDTT trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp từng lứa tuổi, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.

  • Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik phải đạt thành tích gì?

    Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik phải đạt thành tích gì?

    03-05-2024 20:02:11

    Tổng thư kí VFF - ông Dương Nghiệp Khôi cho biết tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã nhận chỉ tiêu về thành tích trong giai đoạn sắp tới.