Kết quả tìm kiếm cho "Trao nhiều túi quà an sinh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 484

  • Mắc ung thư từ thói quen xấu có ở hàng triệu người Việt

    Mắc ung thư từ thói quen xấu có ở hàng triệu người Việt

    13-11-2023 14:54:09

    Vì tính chất công việc, một người đàn ông ăn uống không điều độ, có hút thuốc lá và uống rượu bia. Đây cũng chính là các yếu tố nguy cơ của căn bệnh ung thư thực quản.

  • "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    04-11-2023 08:31:26

    Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm quần áo second-hand (đồ đã qua sử dụng) thay vì mua đồ mới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng thanh lý, ký gửi quần áo được mở ra tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ thể hiện phong cách mà không cần tốn nhiều tiền.

  • Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh?

    Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh?

    12-10-2023 08:44:33

    Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh là băn khoăn của không ít người.

  • Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    09-10-2023 22:01:14

    Tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, tận tâm với công tác đoàn, sáng tạo trong từng phong trào hành động, đó chính là chị Nguyễn Phượng Thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Phong trào, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn. Phượng Thư là nữ cán bộ đoàn 8X có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà.

  • Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    06-10-2023 14:12:36

    50 tuổi là cột mốc quan trọng trong đời người của mỗi người. Chính vì thế, để ngày sinh nhật ấy trở nên đặc biệt hơn, ai ai cũng muốn nhận được lời chúc yêu thương từ mọi người xung quanh. Lưu ngay những bài thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân dưới đây cho dịp ấy bạn nhé.

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    28-09-2023 05:07:25

    Với công việc nhân ái lặng thầm, ông Phạm Văn Non (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) đã sửa chữa, tân trang hàng trăm chiếc xe đạp cũ để trao tặng trẻ em nghèo ở địa phương, tiếp sức cho nhiều học sinh được tới trường, để các em được viết tiếp uớc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.

  • Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”

    Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”

    26-09-2023 07:02:08

    Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” do Australia khởi xướng và được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc phát động trên phạm vi toàn cầu từ năm 1993 (tổ chức định kỳ vào tuần thứ ba của tháng 9 hàng năm) đã trở thành biểu tượng cho tinh thần hợp tác và nỗ lực chung vì môi trường. Chiến dịch năm 2023 với chủ đề “Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn”, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Lần đầu tiên phục hồi thành công RNA từ loài hổ Tasmania đã tuyệt chủng

    Lần đầu tiên phục hồi thành công RNA từ loài hổ Tasmania đã tuyệt chủng

    20-09-2023 19:04:10

    Lần đầu tiên các nhà nghiên cứu cho biết họ đã phục hồi được RNA - vật liệu di truyền có trong tất cả các tế bào sống có cấu trúc tương tự DNA - từ da và cơ khô của một con hổ Tasmania được lưu trữ từ năm 1891 tại một bảo tàng ở Stockholm, Thụy Điển.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Sẻ chia đầu năm học mới

    Sẻ chia đầu năm học mới

    14-09-2023 06:58:45

    Từ năm 2022, vợ chồng anh Nguyễn Văn Lộc (38 tuổi, ngụ xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quyết định nghỉ việc ở tỉnh Bình Dương sau nhiều năm bôn ba xứ người để về quê lập nghiệp, chăm lo con cái học hành tốt hơn.