Kết quả tìm kiếm cho "Trao nhiều túi quà an sinh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 484

  • Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo

    Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo 

    11-09-2023 14:45:24

    Nếu bạn vẫn còn luyến tiếc những ngày Hè yên ả hay đơn giản là muốn theo đuổi xu hướng thời trang tươi mát đậm chất “đại dương,” Mermaidcore sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

  • Tiếp sức tài năng An Giang

    Tiếp sức tài năng An Giang

    11-09-2023 06:38:18

    “Chúng tôi mong các em học sinh, sinh viên tài năng tỉnh nhà có điều kiện học hành, nghiên cứu đến nơi đến chốn, để rồi sau đó được làm việc, công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước. Đó là ý nghĩa và mục đích duy nhất để Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang ra đời và phát triển hơn chục năm nay” - Chủ tịch Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang Nguyễn Hữu Khánh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy) chia sẻ.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Lồng ghép tuyên truyền từ một hội thi

    Lồng ghép tuyên truyền từ một hội thi

    31-08-2023 05:35:49

    Hòa cùng không khí sôi nổi hưởng ứng sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước và tỉnh, Sở Tư pháp An Giang tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Lồng ghép trong hội thi là thông điệp về bảo vệ môi trường, được cán bộ, công chức, viên chức ngành tư pháp thể hiện sinh động, hiệu quả.

  • An Giang: Tiếp sức cho con công nhân đầu năm học

    An Giang: Tiếp sức cho con công nhân đầu năm học

    30-08-2023 06:57:17

    Đồng hành với công nhân, nhất là những hoàn cảnh gặp khó về thu nhập, việc làm, đang nuôi con đi học… các công ty dành một phần kinh phí chăm lo cho học sinh trước thềm năm học mới. Hoạt động này không chỉ cổ vũ tinh thần hiếu học của các em, mà còn giúp phụ huynh nhẹ gánh lo, yên tâm làm việc.

  • Tấm lòng của nữ kỹ thuật viên nông nghiệp

    Tấm lòng của nữ kỹ thuật viên nông nghiệp

    29-08-2023 07:11:52

    Học tập Bác ở tấm lòng nhân ái, biết rộng mở, yêu thương và sẻ chia với người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, chị Ngô Huyền Trang (Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cán bộ kỹ thuật viên nông nghiệp) luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, dành thời gian sẻ chia với người khó khăn.

  • Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    26-08-2023 19:59:46

    Theo Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên, đau thường từ Covid-19 đã dịu dần, nhưng lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và hành động từ 'mệnh lệnh trái tim' sẽ sống mãi.

  • Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    22-08-2023 07:00:58

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sống tập trung tại ấp Phũm Soài và ấp Châu Giang. Đây là 2 xóm Chăm tạo nên nét độc đáo cho xã nông thôn vùng đầu nguồn, khi còn gìn giữ rất nhiều nét văn hóa đặc thù trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Góp phần phát huy những giá trị tích cực đó, những chủ trương, chương trình được đưa vào cộng đồng Chăm đang được tiếp nhận tích cực, nhất là trong phụ nữ.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    18-08-2023 06:33:45

    94 năm qua, cùng với sự ra đời, phát triển và trưởng thành của giai cấp công nhân và công đoàn Việt Nam, đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn An Giang đã phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thực tiễn, đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    15-08-2023 07:19:11

    Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.

  • Xây dựng nông thôn mới ở xã biên giới

    Xây dựng nông thôn mới ở xã biên giới

    11-08-2023 05:28:19

    Dù còn nhiều khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn quyết tâm hỗ trợ xã Lạc Quới đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2023. Với xã biên giới này, NTM không chỉ giúp thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, mà còn tạo động lực để người dân gắn bó, phối hợp cùng địa phương và các lực lượng bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.