Kết quả tìm kiếm cho "Tuyển sinh trường nghề"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 11136

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    11-09-2024 17:37:00

    Ngày 11/9, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong đã làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Xanh và UBND các xã, thị trấn, để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Châu Thành.

  • Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    10-09-2024 10:40:00

    Vinhomes Global Gate được biết đến là dự án với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án được nhiều người săn đón và trở thành một trong những khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người.

  • Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    11-09-2024 08:46:19

    Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm.

  • Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    10-09-2024 19:04:56

    Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và người làm báo trong cả nước tùy theo khả năng của mình hoặc kết nối các nguồn lực xã hội để ủng hộ tài chính, nhu yếu phẩm thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp hoặc hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Chia sẻ của thủ khoa

    Chia sẻ của thủ khoa

    11-09-2024 07:55:38

    Được vinh danh là thủ khoa toàn trường và thủ khoa ngành Kỹ thuật phần mềm trong lễ tốt nghiệp năm 2024, Lê Thị Đức Ngọc (sinh năm 2002, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) là niềm tự hào của gia đình, thầy cô. Với nhiều cố gắng, Đức Ngọc đã trúng tuyển chương trình học bổng tích hợp tiến sĩ và thạc sĩ tại Đại học Dongguk, trị giá học bổng toàn phần trên 2 tỷ đồng.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    11-09-2024 07:54:56

    Hòa cùng quá trình dựng xây và phát triển của thị xã vùng biên, thời gian qua, nông dân Tịnh Biên hăng say lao động sản xuất, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp đặc thù. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    10-09-2024 02:30:57

    Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 18-CT/TU, ngày 7/2/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc về việc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai trên địa bàn, TP. Châu Đốc đã phát huy hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực này. Qua đó, góp phần chấn chỉnh, lập lại trật tự, kỷ cương trong hoạt động quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn thành phố.

  • Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    10-09-2024 02:32:31

    Những ngày này, huyện biên giới An Phú như khoác lên mình “chiếc áo mới” rực rỡ sắc màu, cờ, hoa, băng-rôn, pa-nô… chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Cùng với đó, huyện tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, thu hút đông đảo quần chúng tham gia… tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân.