Kết quả tìm kiếm cho "UBND TP HCM"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 409
Ngày 14/1/2024, Ban Tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.Hồ Chí Minh” đã long trọng vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” lần thứ 4/ 2023. Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vinh dự là 1 trong 19 doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Vàng TP. Chí Minh” lần thứ 2.
Tối 13/1, Lễ kỷ niệm 30 năm giải thưởng cải lương Bông lúa vàng và 10 năm Đờn ca tài tử Nam bộ được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại do Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, diễn ra tại Nhà hát VOH MUSIC ONE.
Chiều 9/1, Công an TP.HCM thông tin với báo chí vụ bắt nghi can giết người, cướp tài sản gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là nữ nhân viên quán cà phê trên địa bàn huyện Hóc Môn.
Những mối quan hệ doanh nghiệp - quan chức để hưởng lợi ích bất chính liên tục bị phanh phui khiến quan chức mất hết, rơi vào lao lý, doanh nghiệp cũng phải trả giá.
Đó là lời nhắn nhủ của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi với các công dân trẻ của TP HCM trong ngày đầu năm mới 2024
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Lệ tin tưởng trong năm mới, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thành phố sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển ngày càng bền vững
TAND tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Thuý Nga 6 năm tù, tổng hợp hình phạt với các bản án trước đó, hình phạt chung mà bị cáo phải chấp hành là 26 năm tù.
Giá xăng dầu trong nước hôm nay (28/12) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều hành theo hướng giữ nguyên giá xăng RON95, giảm nhẹ giá xăng E5, còn giá dầu tăng.
Sáng 24/12, tại điểm cầu Cảng hàng không Điện Biên, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã cắt băng khánh thành 4 dự án giao trọng điểm cuối cùng của năm 2023.
Bốn dự án gồm Cảng Hàng không Điện Biên, cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ, Mỹ Thuận - Cần Thơ và dự án cầu Mỹ Thuận 2 sẽ được khánh thành theo hình thức trực tuyến.
Bằng chứng khoa học cho thấy biến thể mới COVID-19 (JN.1) phần nào lẩn tránh miễn dịch, số ca mắc có thể sẽ tăng
“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” được xem là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố Phú Quốc, nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh du lịch Phú Quốc hấp dẫn, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế.