Kết quả tìm kiếm cho "Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1294

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    15-03-2024 07:31:36

    Tháng Ramadan có ý nghĩa thiêng liêng trong cộng đồng Hồi giáo dân tộc Chăm. Đây là tháng mà đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm nhịn ăn, nhịn uống, tự rèn luyện với các nghi thức tôn nghiêm, tăng cường tình yêu thương với những người nghèo khó.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Tâm tình tháng ba

    Tâm tình tháng ba

    08-03-2024 04:31:41

    Lịch sử ghi dấu nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên khỏi định kiến “phái yếu” gắn chặt lấy họ bao đời. Không đâu như đất nước ta, hàng ngàn Mẹ Việt Nam Anh hùng được phong tặng, truy tặng; hy sinh tình riêng để xây dựng độc lập, tự do cho đất nước. Họ trở thành tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ phụ nữ noi theo, khi trở thành chiến sĩ kiên cường chống giặc ngoại xâm vào thời chiến; là người lãnh đạo cần cù, thông minh, sáng tạo trong thời bình.

  • Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    08-03-2024 04:36:14

    Với những giải pháp triển khai linh hoạt, hiệu quả, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) góp phần chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp chị em phấn khởi, tự tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và từng bước nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • ‘Ông lớn’ ngành logistics Việt Nam chuyển sàn

    ‘Ông lớn’ ngành logistics Việt Nam chuyển sàn

    07-03-2024 14:39:11

    Thông tin cổ phiếu VTP của Tổng CTCP Viettel Post chuyển sàn từ UPCoM sang HOSE vào ngày 12/3 tới đây đã thu hút sự chú ý của thị trường.

  • Chủ tịch nước: Các Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú thực sự là 'vốn quý của đất nước'

    Chủ tịch nước: Các Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú thực sự là 'vốn quý của đất nước'

    06-03-2024 14:12:06

    Sáng 6/3, tại Nhà Hát lớn, Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dự Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú lần thứ 10.

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    29-02-2024 19:50:15

    Luật Hồi tỵ đến nay vẫn còn tính thời sự, việc nghiên cứu để ban hành những quy định có ý nghĩa như Luật Hồi tỵ rất cần thiết. Luật này sẽ góp phần chống tham nhũng tận gốc, chống tiêu cực trong công tác cán bộ, làm trong sạch bộ máy Nhà nước.

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!