Kết quả tìm kiếm cho "Vườn quốc gia U Minh Thượng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 278

  • Bộ sưu tập của NTK Việt gây ấn tượng tại tuần lễ thời trang ở London

    Bộ sưu tập của NTK Việt gây ấn tượng tại tuần lễ thời trang ở London

    18-09-2023 10:12:40

    Bộ sưu tập là sự xuyên không từ quá khứ, hiện tại và tương lai của các hoạ tiết gấm bào thế kỷ 16 đến 19, được vẽ, in lên các chất liệu từ thiên nhiên như vải sợi sen, sợi tơ tằm, chiffon, đũi…

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • Mùa mưa Tà Lọt

    Mùa mưa Tà Lọt

    28-07-2023 04:20:06

    Sang tháng 6 (âm lịch), Bảy Núi khoác lên mình chiếc áo xanh mơn mởn, bởi đất trời bước vào độ mưa già. Khi ấy, thung lũng Tà Lọt (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) cũng chuyển mình, với những loại rau quả theo chân bạn hàng ra chợ, mang theo nụ cười chân chất của nông dân xứ núi.

  • Tự hào Châu Đốc tân cương

    Tự hào Châu Đốc tân cương

    28-07-2023 04:23:45

    Qua 266 năm khai phá, mở mang, gìn giữ vùng đất “phên giậu” Châu Đốc tân cương, nhất là từ khi thành lập thành phố (năm 2013) đến nay, Châu Đốc đã không ngừng phát triển, đổi mới, diện mạo đô thị khang trang, kinh tế - xã hội (KTXH) không ngừng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao.

  • Kinh tế- xã hội Chợ Mới khởi sắc, tăng trưởng cao

    Kinh tế- xã hội Chợ Mới khởi sắc, tăng trưởng cao

    24-07-2023 07:02:07

    6 tháng đầu năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới khởi sắc, phát triển ổn định và đạt mức tăng trưởng cao so cùng kỳ. Hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông triển khai thi công tạo đà phát triển, thu hút đầu tư. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội được thực hiện tốt; trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo...

  • Bước chuyển mình mạnh mẽ

    Bước chuyển mình mạnh mẽ

    19-07-2023 05:45:01

    Sau 10 năm trở thành thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, diện mạo TP. Châu Đốc ngày càng khang trang, hiện đại. Đồng thời, phát huy tốt tiềm năng, lợi thế, nắm bắt vận hội để thành phố du lịch vươn lên và đạt nhiều kết quả đáng tự hào, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh.

  • Tri Tôn tập trung hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

    Tri Tôn tập trung hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

    18-07-2023 07:16:49

    Được xác định là năm sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, Tri Tôn (tỉnh An Giang) quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, tạo cơ sở thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong đó, việc triển khai thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) sẽ tạo động lực phát triển mới cho huyện miền núi, biên giới, dân tộc, tôn giáo này.