Kết quả tìm kiếm cho "Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Châu Đốc"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 881

  • An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    03-05-2023 02:44:10

    Thời gian qua, các hoạt động xúc tiến, mời gọi đầu tư của tỉnh An Giang diễn ra sôi động, đa dạng, với nhiều sự kiện, điểm nhấn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế.

  • Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    04-05-2023 17:57:38

    Mang sứ mệnh đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tỉnh nhà bầu cử ra mình và của nhân dân cả nước; là người thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang đã nỗ lực hoàn thành trọng trách. Tuy nhiên, “một bàn tay vỗ không kêu”. Vì thế, An Giang muốn phát triển, phải có sự kết nối, đồng hành sâu sát cùng ĐBQH.

  • An Giang tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

    An Giang tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

    26-04-2023 05:23:44

    Cùng với các địa phương trong cả nước, An Giang đang triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục, giám sát tại các cửa khẩu, trong các cơ sở y tế và tại cộng đồng để phát hiện sớm và xử lý kịp thời, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

  • Tăng trách nhiệm đảm bảo an toàn thực phẩm

    Tăng trách nhiệm đảm bảo an toàn thực phẩm

    21-04-2023 06:26:04

    An Giang là một tỉnh nông nghiệp, lượng thực phẩm từ các sản phẩm nông, thủy sản rất lớn, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) trong sản xuất, chế biến, bảo quản đòi hỏi phải được quan tâm. Trong đó, thanh, kiểm tra thường xuyên là giải pháp hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức các chủ cơ sở trong bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

  • Không để các dịch bệnh truyền nhiễm bùng phát, lây lan

    Không để các dịch bệnh truyền nhiễm bùng phát, lây lan

    20-04-2023 08:42:05

    Với mục tiêu giảm số ca mắc, tử vong do các bệnh truyền nhiễm; hạn chế thấp nhất nguy cơ bùng phát, lây lan dịch tại cộng đồng, Bộ Y tế đề nghị ngành y tế các địa phương triển khai các hoạt động phòng, chống dịch, nâng cao năng lực giám sát, chẩn đoán, điều trị các bệnh truyền nhiễm, nhất là với những người mắc Covid-19...

  • Phát huy dân chủ, quyền làm chủ của nhân dân

    Phát huy dân chủ, quyền làm chủ của nhân dân

    20-04-2023 06:51:19

    Với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, với nhiều cách làm hay, thiết thực.

  • Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    15-04-2023 13:59:10

    Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Châu Đốc đang ra sức xây dựng quê hương mình trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình về đất phương Nam đối với du khách gần xa, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng và lợi thế riêng sẵn có.

  • Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang thi hành kỷ luật nhiều đảng viên sai phạm

    Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang thi hành kỷ luật nhiều đảng viên sai phạm

    14-04-2023 18:12:00

    Chiều 14/4/2023, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy An Giang đã tiến hành họp Kỳ thứ 16. Đồng chí Võ Minh Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp.

  • Kỳ vọng cao tốc

    Kỳ vọng cao tốc

    13-04-2023 06:59:21

    Trong dự án thành phần 1 của Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang có tổng chiều dài hơn 57km. Theo kế hoạch, dự án sẽ được khởi công vào cuối tháng 6/2023, việc triển khai các bước (lập hồ sơ chi tiết, phân giới cắm cọc, kiểm đếm bồi hoàn, giải phóng mặt bằng...) được các sở, ngành, địa phương, đơn vị tiến hành khẩn trương. Dự án hoàn thành, đi vào sử dụng sẽ tạo động lực và dư địa rất lớn để An Giang “cất cánh”.

  • An Giang phát triển kinh tế đối ngoại

    An Giang phát triển kinh tế đối ngoại

    06-04-2023 05:30:20

    An Giang có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia dài khoảng 100km. Thời gian qua, công tác ngoại giao kinh tế ở An Giang đã phát huy sức mạnh, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương. Thông qua xây dựng các chương trình, kế hoạch tổ chức đoàn công tác làm việc trong và ngoài nước, tỉnh đã tranh thủ kết nối và tăng cường thúc đẩy có hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023 

    04-04-2023 13:34:12

    Sáng 4/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã đến dự Hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/ 2023.

  • Châu Đốc thi đua “Dân vận khéo”

    Châu Đốc thi đua “Dân vận khéo”

    04-04-2023 07:12:13

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức trong hệ thống chính trị trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) quan tâm chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả, được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và tích cực tham gia.