Kết quả tìm kiếm cho "Voi ma mút"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 375

  • Nông dân nhạy bén làm ăn

    Nông dân nhạy bén làm ăn

    22-06-2022 05:01:02

    Kết hợp nhiều loại cây trồng trên cùng một đơn vị diện tích; canh tác các loại cây trồng mà địa phương chưa có... là những cách làm nhạy bén của nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh. Phương pháp này vừa đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu của người dân địa phương, vừa tránh được tình trạng dội chợ do sản xuất quá nhiều.

  • Tăng cường phòng, chống bệnh dại

    Tăng cường phòng, chống bệnh dại

    14-06-2022 08:18:00

    Bệnh dại là bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm. Những người mắc bệnh dại đã lên cơn đều dẫn đến tử vong 100%. Bệnh dại là bệnh viêm não tủy cấp tính do virus, lây truyền từ động vật sang người chủ yếu qua vết cắn của động vật mắc bệnh. Tuy vậy, bệnh dại trên người có thể phòng và điều trị dự phòng bằng vaccine và huyết thanh kháng dại.

  • Tăng thu nhập từ cây hồng xiêm

    Tăng thu nhập từ cây hồng xiêm

    01-06-2022 06:22:09

    Dễ trồng, nhẹ công chăm sóc, ít sâu bệnh, không tốn nhiều chi phí canh tác... là nhận định của ông Nguyễn Thanh Liêm (ngụ ấp Long Thạnh 1, xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về mô hình trồng cây hồng xiêm (hay còn gọi là lồng mứt). Loại cây trồng này đã và đang giúp ông Liêm nâng cao nguồn thu nhập của gia đình, từng bước cải thiện chất lượng cuộc sống.

  • Món ngon của núi rừng

    Món ngon của núi rừng

    31-05-2022 05:00:23

    Với địa hình đặc thù, sức sống ở vùng Bảy Núi “bừng tỉnh” mạnh mẽ nhất khi mùa mưa tới. Đây là thời điểm thu hút khách du lịch theo nhiều loại hình trải nghiệm, khám phá, hành hương… món ăn ngon, thức uống đậm chất núi rừng không phải nơi nào cũng có.

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    04-05-2022 14:33:09

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn phấn nước cho từng loại da, đừng bỏ qua nhé!

  • Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    29-04-2022 06:54:31

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa? Hãy đến An Giang để cùng nhau “check-in” những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, tham quan các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có kiến trúc độc đáo và thưởng thức rất nhiều món ngon, đặc sản vô cùng hấp dẫn.

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    22-04-2022 14:36:41

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp…

  • Tâm huyết với nghề, say mê cống hiến

    Tâm huyết với nghề, say mê cống hiến

    25-03-2022 06:46:18

    Gần 10 năm phụ trách công tác Đoàn, với vai trò là Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Trung Trực (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), thầy Đặng Phú Vinh luôn thể hiện tâm huyết qua những hoạt động, chương trình ý nghĩa cho học sinh. Những hoạt động được tổ chức không chỉ có tính chất vui chơi, giải trí, thư giãn sau giờ học tập căng thẳng mà còn mang ý nghĩa thiết thực khi truyền tải được những bài học về tình thương, kỹ năng sống cần thiết… giúp học sinh thêm hành trang vững bước vào đời.

  • Phát hiện răng voi ma mút chứng minh loài vật to lớn khổng lồ từng sống trên Trái Đất

    Phát hiện răng voi ma mút chứng minh loài vật to lớn khổng lồ từng sống trên Trái Đất

    23-03-2022 09:15:18

    Một công nhân xây dựng tình cờ tìm thấy chiếc răng khổng lồ có chiều dài lên tới 28 cm của voi ma mút.

  • Phát hiện hóa thạch 1,5 triệu năm tuổi, cho cái nhìn khác về lịch sử châu Phi

    Phát hiện hóa thạch 1,5 triệu năm tuổi, cho cái nhìn khác về lịch sử châu Phi

    01-03-2022 08:46:16

    Một nghiên cứu về đốt sống 1,5 triệu năm tuổi của người tuyệt chủng được khai quật ở Israel cho thấy người cổ đại có thể đã di cư từ châu Phi thành nhiều đợt.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Hài cốt người khổng lồ 1,5 triệu tuổi, chưa rõ loài: Lịch sử thay đổi?

    Hài cốt người khổng lồ 1,5 triệu tuổi, chưa rõ loài: Lịch sử thay đổi?

    08-02-2022 18:26:34

    Bộ hài cốt của một cậu bé 9-12 tuổi vừa được khai quật tại Thung lũng Jordan (Israel) khiến chúng ta phải viết lại lý thuyết "Out of Africa" lâu đời.