Kết quả tìm kiếm cho "Vun đắp yêu thương"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 449

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • 'Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai'

    'Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai'

    25-10-2023 08:28:30

    Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương Argentina-Việt Nam (1973-2023), Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có bài viết với tiêu đề: “Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai”, nhìn lại chặng đường nửa thế kỷ hợp tác giữa hai đất nước và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

  • Phụ nữ Việt Nam thời hiện đại

    Phụ nữ Việt Nam thời hiện đại

    20-10-2023 06:46:06

    Bước ra xã hội, khẳng định bản thân, đấu tranh cho bình đẳng giới… là những điều người phụ nữ Việt Nam hôm nay đã và đang làm được. Phụ nữ Việt Nam vẫn giữ gìn những nét đẹp truyền thống, nỗ lực để xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ phong tặng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

  • Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    16-10-2023 19:52:00

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hai bên đẩy mạnh hợp tác, kết nối hai nền kinh tế, đẩy mạnh kết nối giao thông đường bộ cao tốc, đường thủy, hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    26-09-2023 20:53:54

    Chiều tối 26/9, tại thành phố Đông Hà, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị phối hợp Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam tổ chức Lễ mít-tinh kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị (tháng 9/1973-9/2023).

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Vun bồi hạt giống quân sự

    Vun bồi hạt giống quân sự

    20-09-2023 06:06:23

    Tuyển sinh quân sự là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, quyết định chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Hàng năm, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tham mưu Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh An Giang làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức, mang lại kết quả cao.

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    15-09-2023 06:44:27

    Hôm nay (15/9), UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên văn hóa - Bia chiến thắng Hoạch Lân (Woạt Lân) - Bia ghi danh liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thị Sy tại xã Lê Trì. Đó là nghĩa cử, sự nhắc nhớ cần thiết của thế hệ sau đối với chiến công, sự hy sinh của những anh hùng nơi chiến trường Bảy Núi.