Kết quả tìm kiếm cho "Xã Mỹ Phú Đông"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13655

  • Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt ở Phú Tân

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt ở Phú Tân

    11-06-2024 09:38:45

    Sáng 11/6, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang đến thăm và trao xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở huyện Phú Tân, nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Châu Văn Ly, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Tuyết Minh đã đến dự.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    11-06-2024 06:49:35

    Do bản tính lười nhát, lại đua đòi nên dẫn đến nợ nần, vì muốn có tiền trả nợ, Huỳnh Viễn Phố (sinh năm 1989, ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú) bày mưu, tính kế để lừa gạt những người bạn làm chung nghề, lấy tài sản của họ mang đi cầm cố. Tiền có được, Phố mang đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.

  • Lãnh đạo huyện Châu Phú thăm, động viên các gia đình có nhà bị tốc mái do mưa giông

    Lãnh đạo huyện Châu Phú thăm, động viên các gia đình có nhà bị tốc mái do mưa giông

    10-06-2024 15:09:36

    Sáng 10/6, Bí thư Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên đã đến thăm, động viên, trao hỗ trợ đối với các hộ dân có nhà bị tốc mái do mưa giông trong ngày 9/6 ở 2 xã: Mỹ Phú, Khánh Hòa.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    09-06-2024 15:05:40

    Nhiều người nói về An Giang, thì không phải lo. Nếu lỡ đường, thì miếng ăn, nước uống miễn phí ở đâu cũng có. Nhất là ở “xứ đạo” Phú Tân, dù có nhiều mô hình, việc làm miễn phí ra đời, thì những nghĩa cử san sẻ cho người nghèo vẫn không ngừng được lan tỏa. Bếp ăn “0 đồng” ở thị trấn Phú Mỹ mới thành lập là điển hình.

  • 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    09-06-2024 09:58:23

    Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc với mục đích là diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm và cách làm là dựa vào lực lượng của dân, tinh thần của dân, để gây hạnh phúc cho dân. 76 năm đã trôi qua nhưng Lời kêu gọi này vẫn giữ nguyên ý nghĩa thời sự.

  • Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    08-06-2024 19:41:39

    Chiều 8/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phối hợp với các đơn vị liên quan giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào. Hiện nạn nhân đã được đưa về Việt Nam an toàn, sức khỏe và tinh thần ổn định.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Ông Modi được bầu làm Thủ tướng Ấn Độ nhiệm kỳ thứ ba

    Ông Modi được bầu làm Thủ tướng Ấn Độ nhiệm kỳ thứ ba

    08-06-2024 09:11:42

    Ngày 7/6, ông Narendra Modi đã chính thức được các nhà lập pháp trong Liên minh Dân chủ quốc gia (NDA) bầu làm Thủ tướng nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp trong bối cảnh quốc gia đông dân nhất thế giới này quay trở lại với chính phủ liên minh. Đây là lần đầu tiên trong một thập kỷ, đảng Nhân dân Ấn Độ (BJP) của ông Modi phải cần tới sự hỗ trợ của các đảng nhỏ hơn để thành lập chính phủ.