Kết quả tìm kiếm cho "Xe chở"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 16792

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    07-06-2024 20:30:48

    Chiều 7/6, Tòa án nhân dân tỉnh Long An đã tuyên án vụ dùng súng bắn người trong tiệc sinh nhật, khiến một người chết, hai người bị thương tại địa bàn xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

  • Tìm người cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường tránh Long Xuyên

    Tìm người cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường tránh Long Xuyên

    07-06-2024 17:36:01

    Chiều 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đang tìm người chứng kiến, cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông đường bộ, xảy ra ngày 4/6, trên tuyến đường tránh TP. Long Xuyên, nạn nhân là Hồ Minh Mẩn (sinh năm 1966, ngụ khóm Bình Khánh 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Liên đoàn Ả rập kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    Liên đoàn Ả rập kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    06-06-2024 19:42:54

    Các bên cần ngay lập tức thực hiện lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza, đồng thời thực hiện chiến dịch nhân đạo quy mô lớn để hỗ trợ người dân ở dải đất hẹp ven Địa Trung Hải vốn đang bên bờ vực nạn đói.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    07-06-2024 06:27:30

    Sở Y tế An Giang cho biết, hiện số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) giảm 66% so cùng kỳ, nhưng bệnh tay - chân - miệng (TCM) tăng 64% so cùng kỳ 2023 và nằm trong đường dự báo dịch. Tuy nhiên, mùa mưa đang đến, nguy cơ bùng phát dịch SXH rất cao, chuyển tuýp huyết thanh từ D1 sang D2 (dengue 2), dự báo dịch tăng thời gian tới... Do đó, ngành chức năng và người dân cần xử lý tốt ổ dịch, truyền thông phòng, chống dịch, giám sát, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng...

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Thế giới không thể giới hạn mức tăng nhiệt độ toàn cầu dưới 1,5 độ C

    Thế giới không thể giới hạn mức tăng nhiệt độ toàn cầu dưới 1,5 độ C

    06-06-2024 15:11:28

    Ông Guterres cho rằng cuộc chiến nhằm hạn chế nhiệt độ tăng xuống dưới mức 1,5 độ C sẽ có kết quả trong những năm 2020, nhưng cần nhiều hành động quyết liệt hơn.

  • Giám đốc Công ty Điện lực An Giang đến hiện trường thăm, hỏi động viên tổ xung kích

    Giám đốc Công ty Điện lực An Giang đến hiện trường thăm, hỏi động viên tổ xung kích

    06-06-2024 14:20:21

    Nhằm động viên, khích lệ tinh thần các thành viên trong tổ xung kích PCAG đang tham gia hỗ trợ thi công Đường dây 500kV Quảng Trạch – Phố Nối, Giám đốc Công ty Điện lực An Giang Nguyễn Phước Quý Hùng, cùng đoàn công tác đã trực tiếp tới công trường thăm, động viên tổ xung kích.

  • Cách mix áo hai dây cứu tinh cho mùa hè nắng nóng

    Cách mix áo hai dây cứu tinh cho mùa hè nắng nóng

    06-06-2024 09:07:09

    Hãy mix áo hai dây theo những cách dưới đây, bạn sẽ có set đồ vừa đẹp, vừa trẻ trung, cứu tinh cho mùa hè nắng nóng.

  • Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    06-06-2024 08:46:05

    Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.