Kết quả tìm kiếm cho "app giả"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 459

  • Cẩn trọng lộ, lọt thông tin cá nhân trên những ứng dụng mới

    Cẩn trọng lộ, lọt thông tin cá nhân trên những ứng dụng mới

    25-10-2023 14:29:32

    Trào lưu sử dụng phần mềm, app điện thoại để chỉnh sửa ảnh theo một số phong cách được nhiều người ưa thích trải nghiệm thời gian gần đây.

  • Vườn nho Lâm Thao – Điểm hút khách tại Phú Thọ

    Vườn nho Lâm Thao – Điểm hút khách tại Phú Thọ

    24-10-2023 09:44:49

    Cách trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 15km, vườn nho Lâm Thao là một mô hình du lịch trải nghiệm tương đối mới mẻ với cánh đồng nho rộng lớn và không gian xanh mướt. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên mà còn được tham gia vào quá trình thu hoạch nho, trải nghiệm hương vị tuyệt vời của nước nho sản xuất từ những trái nho căng mọng nơi đây, và đương nhiên không thể thiếu những bức hình đẹp cho riêng mình.

  • Ra mắt sách của Tổng Bí thư về quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    Ra mắt sách của Tổng Bí thư về quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    21-10-2023 10:36:37

    Cuốn sách đã đúc kết những tư tưởng, quan điểm và định hướng quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo chiến lược và toàn diện của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đứng đầu là đồng chí Tổng Bí thư, nhằm triển khai và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của đất nước...

  • An Giang phát triển mạng lưới điện

    An Giang phát triển mạng lưới điện

    19-10-2023 03:30:07

    Theo đánh giá chung, mặc dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Điện lực An Giang vẫn đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và tin cậy, phục vụ tốt quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; chuẩn bị sẵn sàng phương án cấp điện mùa mưa bão, các tháng cuối năm 2023.

  • Canh tác lúa giảm phát thải khí nhà kính

    Canh tác lúa giảm phát thải khí nhà kính

    16-10-2023 07:58:13

    Việc canh tác lúa theo phương pháp truyền thống, do dùng phân bón quá liều lượng, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan, cùng với việc đốt rơm rạ sau thu hoạch… dẫn đến phát thải khí nhà kính khá lớn. Do đó, việc ứng dụng các biện pháp canh tác khoa học, tiên tiến sẽ góp phần giảm lượng khí phát thải, bảo vệ môi trường. Đồng thời, giúp giảm chi phí sản xuất, hiệu quả kinh tế được nâng cao…

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    15-10-2023 08:54:50

    Liên tiếp trong những ngày tháng 10, hai giáo viên tại huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã trình báo bị lừa hơn 320 triệu và 1,1 tỷ đồng. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo là gọi điện thoại, xưng công an, yêu cầu người nghe phải làm theo. Cá biệt, có cô giáo tham gia trò chơi bình chọn trên mạng để bị lừa.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.

  • Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo 'hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử'

    Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo 'hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử'

    05-10-2023 14:11:24

    Liên quan đến thông tin xuất hiện thủ đoạn giả danh Cơ quan Công an gọi điện thoại cho người dân hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, ngày 5/10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Công an chỉ hỗ trợ kích hoạt định danh điện tử trực tiếp cho người dân; không hướng dẫn kích hoạt qua gọi điện thoại.

  • Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

    Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

    04-10-2023 10:46:20

    Nhằm khuyến khích người dân sử dụng chữ ký số thay cho phương pháp ký truyền thống, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) triển khai ưu đãi miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký Chữ ký số từ xa MySign lần đầu tiên.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất

    AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất

    02-10-2023 09:47:12

    Mã QR Code nghệ thuật chính là dấu ấn thương hiệu của bạn trong mắt của mỗi khách hàng tiềm năng. Dưới đây, AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất. Chắc chắn sẽ cung cấp đến người dùng nhiều thông tin đắt giá đấy!

  • Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    28-09-2023 19:33:13

    Microsoft đã chính thức công bố bản cập nhật Windows 11 mới nhất với những tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.