Vườn nho Lâm Thao – Điểm hút khách tại Phú Thọ

24/10/2023 - 09:44

Cách trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 15km, vườn nho Lâm Thao là một mô hình du lịch trải nghiệm tương đối mới mẻ với cánh đồng nho rộng lớn và không gian xanh mướt. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên mà còn được tham gia vào quá trình thu hoạch nho, trải nghiệm hương vị tuyệt vời của nước nho sản xuất từ những trái nho căng mọng nơi đây, và đương nhiên không thể thiếu những bức hình đẹp cho riêng mình.

Khu vực trồng nho với diện tích 3ha

Giống nho Hạ đen quả có độ ngọt (brix) trung bình từ 18 -18,5, thịt quả giòn, có mùi thơm dịu và đặc biệt là không có hạt.

Các bạn nhỏ được trải nghiệm hái nho tại vườn.

Thưởng thức những ly nước nho mát lạnh

Đây là điểm Checkin yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ.

Lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng những chùm nho chín mọng

Địa chỉ vườn nho Lâm Thao tại google Map : https://maps.app.goo.gl/VMB12JkoFBFJivSP8

Vườn nho Lâm Thao có địa chỉ tại khu 4 - 5, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Là điểm tham quan nằm trên cung đường chính từ thành phố Việt Trì lên cầu Phong Châu, vì thế rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách. Tại trung tâm thành phố Việt Trì, bạn có thể bắt đầu di chuyển theo lộ trình theo hướng Tây đi lên cầu Phong Châu. Tại vòng xuyến Lâm Thao rẽ trái sang cụm công nghiệp Lâm Thao khoảng 50 m, đi thẳng nhìn bên trái sẽ có biển chỉ dẫn “Vườn nho Lâm Thao”, du khách sẽ thấy hàng nho xanh ngát nằm dọc bên đường mở ra trước mắt.

Sản phẩm du lịch nông nghiệp đang ngày càng được du khách ưa chuộng, các sản phẩm từ nông nghiệp sẽ góp phần làm phong phú cho các chương trình du lịch, đồng thời quảng bá hoạt động du lịch, thu hút du khách về với cội nguồn Đất Tổ.

Theo Báo Phú Thọ