AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất

02/10/2023 - 09:47

Mã QR Code nghệ thuật chính là dấu ấn thương hiệu của bạn trong mắt của mỗi khách hàng tiềm năng. Dưới đây, AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất. Chắc chắn sẽ cung cấp đến người dùng nhiều thông tin đắt giá đấy!

Nhu cầu sử dụng mã QR Code ngày càng cao

Chắc hẳn trong xã hội ngày nay người dùng đã không còn xa lạ với việc tạo mã QR Code để phục vụ các nhu cầu khác nhau. Mã QR Code ra đời cho phép quét và đọc mã nhanh hơn bằng các thiết bị như máy đọc mã vạch hay điện thoại có camera với ứng dụng cho phép quét mã.

Sự nhanh chóng và tiện lợi đã giúp cho mã QR Code trở nên phổ biến và dần thay thế mã vạch truyền thống. Cùng với đó, ngày nay các doanh nghiệp có nhu cầu in mã QR Code tại https://ahaqr.com/ lên sản phẩm đảm bảo sự nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng.

Người dùng thông qua mã QR Code có thể quét mã và truy xuất thông tin sản phẩm mình sử dụng về nơi sản xuất, thành phần, loại sản phẩm… Hơn thế nữa, mã QR cũng giúp việc thanh toán online trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

 Bên cạnh đó, người dùng còn sử dụng mã QR Code để trao đổi thông tin và phương thức liên lạc. Chỉ cần quét mã là bạn có thể xem giới thiệu về doanh nghiệp hay số điện thoại của ai đó. Với sự nhanh chóng, tiện lợi của mình, mà ngày càng có nhiều đơn vị tạo mã QR ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này của khách hàng.

AhaQR hướng dẫn cách tạo mã QR miễn phí nhanh chóng nhất

Mã QR được hiểu là mã vạch hai chiều hay còn gọi là mã phản hồi nhanh có tác dụng mã hoá những thông tin thành một pixel đen trắng. Thông qua cách tạo mã qr code miễn phí người dùng có thể giải mã các QR Code bằng điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng có sẵn trên app store của iOs hay Android… Theo AhaQR, để tạo được mã QR Code đầu tiên bạn cần phải xác định mục đích khi tạo mã QR của mình là gì mới có thể chọn được template phù hợp.

AhaQR cung cấp đến người dùng đa dạng các tính năng khác nhau khi tạo mã QR Code: SMS, Email, Vcard, Coupon, Web… hay chỉ đơn giản là một đoạn văn bản bình thường và cụ thể như sau:

  • SMS: Người dùng có thể truy cập bằng cách quét bằng điện thoại thông minh thông qua camera hoặc ứng dụng quét mã QR để lưu trữ thông tin.
  • Email: Cung cấp cho người dùng địa chỉ email đầy đủ thông qua mã QR.
  • Vcard: Mã QR được đưa vào danh thiếp giúp lưu thông tin ngay trên thiết bị di động.
  • Web: Gán mã QR cho URL của mỗi bài đăng và chia sẻ mã QR này khi có nhu cầu chia sẻ bài đăng.

Sau khi đã chọn được template và khám phá những tính năng khi tạo mã QR thì người dùng cần điền thông tin được yêu cầu tương ứng với mỗi template. Sau cùng là bấm vào nút Download để tải về là hoàn thành việc tạo mã QR Code đơn giản. Công cụ tạo mã QR này hoàn toàn miễn phí, do đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

AhaQR - Nơi tạo mã QR Code hoàn toàn miễn phí

AhaQR là cái tên không thể bỏ qua khi có nhu cầu tạo mã QR Code miễn phí. Điểm nổi bật của AhaQR chính là sự đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Tại đây, người dùng sẽ tìm thấy đa dạng các loại mã QR khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực.

Cách tạo mã qr code miễn phí tại AhaQR cũng giúp người dùng có thể tùy chỉnh các thiết kế, tiến hành đổi mẫu hay chọn AI. Việc thêm logo cũng được thực hiện đơn giản chỉ cần có logo doanh nghiệp và upload lên trong lúc tạo mã QR.

Các hiệu ứng màu sắc cũng đảm bảo sự đa dạng và phong phú tương ứng với nhiều phong cách khác nhau. Người dùng cũng có thể thoải mái chọn các hiệu ứng hình dạng đa ngành nghề tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình. Nếu có nhu cầu tạo mã QR Code miễn phí bạn có thể truy cập ngay địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Website: https://ahaqr.com/

Bài, ảnh: P.V