Kết quả tìm kiếm cho "bà Huỳnh Thị Chẩn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1029

  • TP.HCM cấm dạy kiến thức cho trẻ trước khi vào lớp 1

    TP.HCM cấm dạy kiến thức cho trẻ trước khi vào lớp 1

    22-04-2024 09:01:10

    Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM yêu cầu các trường mầm non trên địa bàn yêu cầu đảm bảo không dạy trước chương trình lớp 1 cho trẻ 5 tuổi.

  • Để hoạt động công chứng phát triển

    Để hoạt động công chứng phát triển

    18-04-2024 06:25:19

    Luật Công chứng hiện hành đã có hiệu lực pháp luật 10 năm nay, từng bước vào cuộc sống, góp phần giúp hoạt động công chứng tiếp tục phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống kinh tế - xã hội. Thông qua việc đảm bảo tính an toàn pháp lý cho hợp đồng, giao dịch dân sự, thương mại và kinh tế, hoạt động công chứng tạo lập môi trường pháp lý tin cậy cho các hoạt động đầu tư kinh doanh, đóng góp vào tiến trình cải cách hành chính và cải cách tư pháp.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    Hai võ sỹ Việt thắng áp đảo tại giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26

    14-04-2024 20:16:08

    Võ sỹ Triệu Thị Phương Thủy giành chiến thắng trước võ sỹ Choi Eun Ji-Hàn Quốc và võ sỹ Nguyễn Quang Huy thắng knockout trước Park Jae Won Hàn Quốc ở giải đấu Kickboxing Max Fighting Championship 26.

  • Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    14-04-2024 16:20:53

    Không hề có mâu thuẫn, nhưng Vũ Đăng Mạnh vẫn đang tâm sát hại bố mẹ chồng chưa cưới của người yêu cũ chỉ vì muốn ngăn cản đám cưới của họ. Suy nghĩ lệch lạc của gã trai ngoài 20 tuổi đã khiến 3 gia đình tan nát, chia lìa…

  • Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    13-04-2024 15:45:08

    Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

    Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

    10-04-2024 08:37:32

    Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Điều tra vụ tài xế dương tính với ma túy gây tai nạn giao thông liên hoàn ở Châu Phú

    Điều tra vụ tài xế dương tính với ma túy gây tai nạn giao thông liên hoàn ở Châu Phú

    03-04-2024 14:08:00

    Chiều 3/4, Phòng Cảnh sát Giao thông An Giang cho biết, đang phối hợp Công an huyện Châu Phú điều tra làm rõ vụ Huỳnh Văn Phong (sinh năm 2001, ngụ ấp Thạnh Tây, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) điều khiển ôtô trong người có chất ma túy, đụng nhiều người bị thương nặng.