Kết quả tìm kiếm cho "bác khiếu nại"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 447

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Trả lời ý kiến cử tri về tích hợp thông tin thẻ bảo hiểm y tế

    Trả lời ý kiến cử tri về tích hợp thông tin thẻ bảo hiểm y tế

    10-10-2022 07:00:57

    Sau kỳ họp giữa năm 2022 (kỳ họp thứ 8) HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang Đặng Hồng Tuấn đã có ý kiến trả lời kiến nghị của cử tri liên quan đến thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).

  • Tranh chấp lối đi bậc thang

    Tranh chấp lối đi bậc thang

    03-10-2022 07:03:38

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Trần Thị Mỹ Châu (ngụ khóm 2, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), khiếu nại xem xét việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho ông Trịnh Hữu Phước, trả lại lối đi bậc thang cho gia đình bà.

  • Tháo gỡ khó khăn, triển khai công trình, dự án giao thông quan trọng quốc gia

    Tháo gỡ khó khăn, triển khai công trình, dự án giao thông quan trọng quốc gia

    27-09-2022 07:51:19

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản 304/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại cuộc họp trực tuyến lần thứ 2 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

  • FIFA bác đơn kháng cáo của Chile về việc Ecuador dự World Cup 2022

    FIFA bác đơn kháng cáo của Chile về việc Ecuador dự World Cup 2022

    17-09-2022 09:05:24

    Ngày 16/9, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tuyên bố bác đơn kháng cáo của Liên đoàn Bóng đá Chile (FEC) về việc đội tuyển bóng đá Ecuador sử dụng cầu thủ có lai lịch không rõ ràng tại vòng loại.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Chile sẽ thay thế Ecuador tại World Cup 2022?

    Chile sẽ thay thế Ecuador tại World Cup 2022?

    13-09-2022 19:02:37

    Đại diện khu vực Nam Mỹ - Ecuador đang đứng trước nguy cơ lớn bị tước quyền dự World Cup năm nay.

  • Khiếu nại không khởi tố vụ án

    Khiếu nại không khởi tố vụ án

    14-09-2022 06:59:08

    Xuất phát từ tranh chấp ranh đất, 2 nhà lân cận phát sinh mâu thuẫn càng nhiều. Sau đó, giữa họ xảy ra xô xát, một bên bị thương tích, yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự.

  • Sẽ đưa vụ việc của ông Chau Thương ra xét xử

    Sẽ đưa vụ việc của ông Chau Thương ra xét xử

    30-08-2022 08:07:05

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Chau Thương (ngụ khóm An Bình, thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn) khiếu nại tranh chấp quyền sử dụng đất. Ông gửi đơn khởi kiện đã lâu, nhưng đến nay chưa được giải quyết.

  • Thể hình và fitness An Giang khẳng định vị thế

    Thể hình và fitness An Giang khẳng định vị thế

    18-08-2022 07:24:29

    Kết thúc Giải vô địch thể hình trẻ và Giải vô địch thể hình nam cổ điển, nữ fitness và nữ bodyfitness quốc gia 2022, đội tuyển thể hình và fitness An Giang đoạt 5 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB) và 1 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng nhì toàn đoàn ở cả 2 giải. Thành tích trên thể hiện sự nỗ lực của các vận động viên (VĐV), đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của thể hình và fitness An Giang trên đấu trường quốc gia.

  • Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    05-08-2022 07:42:14

    Tại phiên họp ngày 5/8/2002, kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XI đã thông qua Nghị quyết số 02/2002/QH11 quy định danh sách các bộ và cơ quan ngang bộ của Chính phủ. Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập trên cơ sở hợp nhất các tổng cục: Địa chính, Khí tượng Thủy văn và các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về khoáng sản, tài nguyên nước, môi trường thuộc các bộ liên quan. Qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong dòng chảy đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước.