Kết quả tìm kiếm cho "bản nhạc bất hủ"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 339

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Hội tụ tinh thần yêu nước, khơi nguồn sức mạnh dân tộc

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Hội tụ tinh thần yêu nước, khơi nguồn sức mạnh dân tộc

    21-04-2021 09:42:42

    Thái độ tôn kính Hùng Vương theo đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ người dân Việt Nam đã khiến cho Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ngày càng linh thiêng và sức lan tỏa sâu rộng trên mọi miền đất nước và kiều bào ta ở nước ngoài.

  • “Sập bẫy” trúng thưởng qua điện thoại

    “Sập bẫy” trúng thưởng qua điện thoại

    13-04-2021 05:11:55

    Vì tin tưởng vào những giải thưởng cao trong chương trình “quay số điện thoại ngẫu nhiên”, một nông dân đã bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua hàng “ủng hộ chương trình” mà không biết được giá trị hàng hóa ra sao. Chiêu lừa này tuy đã cũ nhưng nhiều người vẫn “sập bẫy”.

  • 5 sự kết hợp "ăn tiền" của siêu sao Pharrell Williams và các ông lớn thời trang

    5 sự kết hợp "ăn tiền" của siêu sao Pharrell Williams và các ông lớn thời trang

    10-04-2021 07:22:39

    Pharrell Williams được biết đến với sự nghiệp đa dạng của mình bao gồm âm nhạc, điện ảnh, hoạt động từ thiện, chăm sóc da và thời trang.

  • Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    25-03-2021 03:20:02

    Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    23-03-2021 13:56:08

    Ngày 23-3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ ba. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

  • Hạt gạo nghĩa tình

    Hạt gạo nghĩa tình

    19-03-2021 06:21:40

    Hỗ trợ gạo định kỳ hàng tháng cho hộ nghèo là việc làm ý nghĩa do Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo TP. Long Xuyên (An Giang) thực hiện từ nhiều năm qua. Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhiều hoạt động của hội phải tạm ngưng, song những hạt gạo nghĩa tình luôn được duy trì.

  • Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    26-02-2021 09:22:02

    Tuy không phải là hoạt động nghệ thuật mới mẻ, nhưng đến nay tại Việt Nam, phần lớn không gian nghệ thuật cộng đồng chưa phát huy được hiệu quả trong đời sống như tiềm năng vốn có. Trong điều kiện kinh tế - xã hội đất nước ngày càng cải thiện, nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng tăng cao, việc tập trung phát triển hiệu quả các không gian nghệ thuật để phục vụ cộng đồng đang cho thấy còn không ít bất cập.

  • Mùa nấu đường thốt nốt

    Mùa nấu đường thốt nốt

    25-02-2021 04:50:42

    Từ tháng 10 (âm lịch), huyện miền núi Tri Tôn (An Giang) bắt đầu bước vào mùa khô và kéo dài cho đến tháng 3 năm sau. Đối với bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, thời điểm này bắt đầu vào mùa nấu đường thốt nốt, công việc này đã giúp nhiều hộ gia đình có được cuộc sống ổn định hơn.

  • Tin vui bất ngờ cho những người thích uống trà xanh

    Tin vui bất ngờ cho những người thích uống trà xanh

    23-02-2021 08:00:42

    Các nhà sinh vật học có một số tin tốt cho những người yêu thích trà: Một hợp chất trong trà xanh có thể giúp cơ thể bạn ngăn chặn các khối u ung thư và sửa chữa các DNA bị hư hỏng.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Phục dựng nhà dài để giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Mạ

    Phục dựng nhà dài để giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Mạ

    19-02-2021 08:15:18

    Tết Tân Sửu 2021, gia đình ông Điểu K’Bôi, ở xã Đồng Nai Thượng, huyện Cát Tiên, Lâm Đồng, có nhà mới, nhà dài truyền thống được phục dựng theo nguyên tác của cha ông người Mạ (gọi là Châu Mạ) bản xứ.

  • Vấn vương mùi Tết

    Vấn vương mùi Tết

    18-02-2021 07:01:50

    Dĩ nhiên, Tết làm gì có mùi, có màu, có vị. Nếu có chăng, đó là màu, là mùi, là vị của những thứ tạo nên Tết. Với cô bạn sống xa quê của tôi, Tết có mùi nhang khói trên bàn thờ, trên mâm cơm cúng. Với mẹ tôi, Tết có mùi thơm của nồi bánh tét nửa khuya bà ngoại và các anh, chị em xúm nhau canh lửa. Với đám trẻ trong nhà tôi, Tết đậm mùi ngọt ngào của bánh kẹo, của quần áo mới… Lúc Tết về thì chẳng chú ý lắm đâu. Nhưng khi những mùi ấy nhạt dần, trả lại hương vị cuộc sống ngày thường, tự nhiên thấy vấn vương…