Kết quả tìm kiếm cho "bằng hình ảnh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35982
Thủ tướng yêu cầu các bên liên quan rà soát kỹ thủ tục khánh thành, khởi công theo quy định; chuẩn bị mặt bằng, phương tiện hậu cần kỹ thuật, điều kiện cơ sở vật chất, công tác an ninh, an toàn.
Ngày 16/12 (nhằm ngày 27/10 âm lịch), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc; khánh thành công trình Tu bổ, tôn tạo, phát huy giá trị Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc và tổ chức Lễ giỗ lần thứ 96 của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Người dùng sẽ không cần phải mở Google Maps sau khi Gemini AI được Google nâng tầm sức mạnh.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Sau 5 tháng trăn trở, anh Nguyễn Toại Nguyện (ngụ xã Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) cùng con gái tìm ra giải pháp thoát hiểm bằng cáp xiên, với mong muốn góp thêm phương án thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ tại nhà cao tầng.
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh An Giang vừa có báo cáo UBND tỉnh An Giang về phương án quản lý và khai thác các cơ sở nhà, đất là tài sản công do UBND tỉnh giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, phát triển và khai thác theo quy định của pháp luật.
Chân váy ngắn là món đồ tôn dáng hiệu quả, giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh thường ngày.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.