Kết quả tìm kiếm cho "bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 273

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    22-09-2023 06:08:16

    Với lòng yêu nghề, yêu trẻ, mong muốn trẻ em được trải nghiệm những điều bổ ích phù hợp với lứa tuổi, Nhóm Thiện nguyện Búp Sen Trắng (tập hợp những giáo viên chuyên ngành mầm non ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều buổi dạy trẻ cách làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn. Ý nghĩa hơn, học phí thu được từ các khóa học, nhóm tiếp tục mang “trung thu” đến với những trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Để người dân làm du lịch chuyên nghiệp hơn

    Để người dân làm du lịch chuyên nghiệp hơn

    08-09-2023 06:37:05

    Bên cạnh việc đầu tư hạ tầng giao thông, đa dạng hóa sản phẩm để khai thác thế mạnh du lịch (DL), ngành chuyên môn và các địa phương trong tỉnh quan tâm phát triển chất lượng nguồn nhân lực. Trong đó, mục tiêu cần ưu tiên là trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản để người dân hoạt động trong lĩnh vực DL trở nên chuyên nghiệp hơn trong quá trình phục vụ.

  • San sẻ yêu thương - tiếp bước đến trường

    San sẻ yêu thương - tiếp bước đến trường

    01-09-2023 06:09:17

    Vào đầu năm học, các hoạt động khuyến học - khuyến tài trong tỉnh diễn ra sôi nổi, nhằm khích lệ, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bước tiếp trên chặng đường học tập, nuôi dưỡng ước mơ…

  • An Giang: 61 cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương hoàn thành khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở

    An Giang: 61 cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương hoàn thành khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở

    30-08-2023 16:12:21

    Chiều 30/8, tại Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, Sở Nội vụ An Giang phối hợp Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, khóa 12/2023. TS Tống Đăng Hưng, Phó trưởng ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia; Phó Giám đốc Sở Nội vụ An Giang Lê Kim Bình đã đến dự.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Chuyến về nguồn đặc biệt

    Chuyến về nguồn đặc biệt

    18-08-2023 06:45:38

    Điểm đến rất thân thuộc, người tham gia cũng toàn “gương mặt thân quen”, bởi thường xuyên phối hợp công tác, gặp gỡ nhau. Khi cả hai yếu tố ấy hợp lại, thay vì nhàm chán, bỗng tạo thành chuyến đi đặc biệt, trong một dịp đặc biệt.

  • Học tập Bác Tôn, xây dựng quê hương giàu mạnh

    Học tập Bác Tôn, xây dựng quê hương giàu mạnh

    18-08-2023 06:57:03

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người sống khiêm tốn, giản dị, nhân hậu, thủy chung, mẫu mực về đạo đức, cần, kiệm, liêm, chính, suốt đời phụng sự Tổ quốc, phục vụ cách mạng, phục vụ Nhân dân, mãi là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.